Công bố Quần thể Du lịch FLC Quy Nhơn đạt chuẩn 5 sao, khánh thành vườn thú FLC Safari Park
Cập nhật: 27/03/2017
Sáng ngày 25/3, tại Trung tâm hội nghị quốc tế FLC thuộc Quần thể du lịch (DL) FLC Quy Nhơn (xã Nhơn Lý - TP. Quy Nhơn), Tập đoàn FLC đã tổ chức trọng thể Lễ công bố Quần thể DL sinh thái, nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn đạt chuẩn 5 sao; giới thiệu Dự án (DA) FLC Lux City Quy Nhơn và khai trương FLC Zoo Safari Park…

Quần thể DL FLC Quy Nhơn đạt chuẩn 5 sao

Ông Lê Thành Vinh - Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC (bên trái) đón chứng nhận 5 sao từ
ông Nguyễn Văn Tuấn - Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch

Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC Hương Trần Kiều Dung cho biết: Ngày 30/7/2016, Tập đoàn FLC đã chính thức khai trương Quần thể DL nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn có quy mô lớn nhất nhì cả nước hiện nay, và FLC Quy Nhơn đã nhanh chóng trở thành một điểm đến mới hấp dẫn của DL Việt Nam. Sau gần 8 tháng nỗ lực không ngừng nghỉ để hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, chúng tôi rất vui mừng và tự hào khi được Tổng cục Du lịch công nhận Quần thể DL FLC Quy Nhơn đạt tiêu chuẩn 5 sao. Đây là quần thể DL nghỉ dưỡng thứ ba do Tập đoàn FLC đầu tư được chứng nhận đạt chuẩn 5 sao. Quần thể FLC Quy Nhơn đã góp phần tăng mạnh lượng du khách đến với Bình Định; đồng thời củng cố vị thế nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam của FLC. Chúng tôi cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời tại FLC Quy Nhơn.

Tham dự buổi lễ có Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện; Phó trưởng Ban kinh tế Trung ương Ngô Đông Hải; Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn… Về phía tỉnh có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn; Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng. Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết; Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC Hương Trần Kiều Dung; Tổng giám đốc Tập đoàn FLC Lê Thành Vinh.

Cũng tại sự kiện này, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng khẳng định, Quần thể FLC Quy Nhơn là dự án DL đầu tiên tại Bình Định đạt chuẩn 5 sao. Dự án FLC sau khi vận hành đã cải thiện phân khúc nghỉ dưỡng hạng sang vốn đang thiếu của Bình Định, góp phần thu hút khách DL đến với Quy Nhơn - Bình Định và thúc đẩy các nhà đầu tư khác đến đầu tư các DA DL mới. Việc Tổng cục Du lịch công nhận Quần thể FLC Quy Nhơn đạt chuẩn 5 sao không chỉ là niềm vui riêng của Tập đoàn FLC mà còn là niềm phấn khởi chung của người dân Bình Định. Xin cảm ơn Tập đoàn FLC đã đồng hành cùng với tỉnh, đã đầu tư các DA DL cao cấp tại Bình Định, góp phần phát triển DL Bình Định.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện cho rằng, Quần thể DL FLC Quy Nhơn đạt chuẩn 5 sao là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt đối với sự phát triển của ngành DL tỉnh Bình Định, tạo ra những dấu ấn mới, định vị hình ảnh, vị trí của Quy Nhơn-Bình Định trên bản đồ DL Việt Nam. Trước khi có DA FLC Quy Nhơn, DL Bình Định chưa được nhiều người biết tới, nhưng từ sau khi DA đi vào vận hành, những điểm đến của Bình Định đã bắt đầu xuất hiện và ngày càng rõ nét trên bản đồ DL Việt Nam.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đề nghị Tập đoàn FLC cần phối hợp chặt chẽ với các cơ quan và địa phương có liên quan của tỉnh tăng cường xúc tiến thị trường, quảng bá thu hút khách; đồng thời đẩy mạnh xây dựng sản phẩm và thương hiệu DL Bình Định.

Khai trương vườn thú FLC Safari Park

Cắt băng khánh thành FLC Zoo Safari Park

Cũng trong buổi sáng 25/3, Tập đoàn FLC đã chính thức giới thiệu DA FLC Lux City Quy Nhơn và khai trương vườn thú FLC Safari Park. Nằm trong lòng FLC Quy Nhơn, FLC Lux City Quy Nhơn được quy hoạch để trở thành tổ hợp DL - văn hóa sầm uất, sôi động bậc nhất miền Trung với sự kết hợp của hàng loạt điểm đến hấp dẫn như công viên đại dương với vườn điêu khắc đá nghệ thuật, phố ẩm thực - giải trí - mua sắm 24/7. Hệ thống tiện ích bệnh viện - trường học - rạp chiếu phim - công viên sẽ mang đến một cuộc sống chất lượng và đẳng cấp cho những cư dân của hơn 1.000 căn biệt thự, nhà liền kề tại FLC Lux City Quy Nhơn.

Đối diện với FLC Lux City là vườn thú FLC Safari Park có diện tích 38,5 ha - nơi bảo tồn cho hơn 1.000 cá thể động vật (tại thời điểm khai trương có 35 loài, hơn 800 cá thể). FLC Zoo-Safari Park được xây dựng theo mô hình bán hoang dã, với các động vật quý, hiếm được chăm sóc và bảo tồn trong môi trường gần tiếp cận với môi trường tự nhiên. Đây là “Cơ sở bảo tồn đa dạng sinh học” đã được cấp giấy chứng nhận, nhằm bảo tồn nguồn gen động vật quý, hiếm, mang tới những trải nghiệm mới lạ độc đáo cho du khách. Hiện vườn thú đã kết thúc giai đoạn I và đã sẵn sàng mở cửa đón khách từ 26/3/2017. 

Dự án FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort có diện tích 1.300 ha, tổng mức đầu tư 7.000 tỉ đồng. Dự án gồm các hạng mục biệt thự nghỉ dưỡng và khách sạn 5 sao 1.500 phòng, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, sân golf 36 hố, học viện golf, khu DL sinh thái biển, khu công viên động vật hoang dã, khu tâm linh và nhiều tiện ích khác.

 

Báo Bình Định