Khu nghỉ dưỡng The Anam (Cam Ranh) chính thức khai trương vào cuối tháng 4
Cập nhật: 13/04/2017
Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao The Anam nằm bên bãi biển dài tuyệt đẹp của Cam Ranh sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/4 với 117 villa, 96 phòng khách, khu spa gồm 10 phòng trị liệu và rạp chiếu phim 3D.

The Anam là sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp mang phong cách kiến trúc Pháp cổ điển và vẻ duyên dáng trầm mặc mang hơi thở truyền thống Việt Nam nổi lên như một điểm sáng cho lựa chọn những chuyến đi nghỉ dưỡng biển cao cấp gần khu vực Nha Trang.

The Anam đã sẵn sàng khai trương chính thức với đầy đủ tiện nghi đẳng cấp quốc tế như khu spa trị liệu, 3 nhà hàng, 2 quán bar, rạp chiếu phim 3D, phòng tiệc, các dịch vụ phục vụ hội nghị, trung tâm thể thao dưới nước, phòng tập yoga, sân tennis, câu lạc bộ dành cho thiếu nhi và 3 hồ bơi lớn.

Thiết kế lãng mạn của The Anam được tôn lên bội phần khi được đặt trong một vùng không gian thiên nhiên tuyệt đẹp. Những mái ngói lợp theo kiểu nhà rường ở Huế, những chiếc đèn lồng treo cao, những chum vại đựng nước cỡ lớn, những hồ bơi với đường nét thiết kế mềm mại, cả những sàn nhà lát gỗ cao cấp và những lối đi lát đá rợp bóng mát mang lại cho khách nghỉ dưỡng một cảm giác bâng khuâng, hoài niệm khi bước chân vào The Anam.

Khu nghỉ dưỡng rộng 12 ha nằm nép mình dưới gần 3.000 cây dừa có tán lá tỏa rộng và xanh um. Chỉ cách phòng nghỉ của khách vài bước chân là đã đến dãi biển riêng dài 300m nhìn ra biển Đông ánh lên một màu vàng quyến rũ bên sóng nước trong xanh vỗ miên man vào mũi cát và các cụm đảo xa xa. Nơi đây là một trong những bờ biển nghỉ dưỡng đẹp nhất Việt Nam.

Báo Lâm Đồng