Intercontinental Hanoi WestLake đoạt giải thưởng Khu Nghỉ dưỡng lãng mạn nhất Việt Nam
Cập nhật: 08/06/2017
Trong khuôn khổ lễ trao giải World Travel Awards khu vực Châu Á và Châu Đại Dương tại Thượng Hải mới đây, InterContinental Hanoi Westlake đã được xướng tên chiến thắng tại một trong những hạng mục danh giá.

Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake

Hàng trăm đại diện và đơn vị có tầm ảnh hưởng to lớn trong khu vực đã góp mặt trong sự kiện được đánh giá là quan trọng bậc nhất trong ngành du lịch khách sạn. Tại khách sạn Grand Kempinski Thượng Hải, lễ trao giải đã vinh danh khách sạn InterContinental Hanoi Westlake ở hạng mục: Khu nghỉ dưỡng lãng mạn nhất Việt Nam 2017

Giải thưởng danh giá vừa nhận được tiếp tục là minh chứng cho sự cống hiến không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên khu nghỉ dưỡng để mang đến chất lượng dịch vụ đẳng cấp thế giới kể từ ngày khai trương đến nay.

Trải qua nhiều năm hoạt động, InterContinental Hanoi Westlake đã nỗ lực nâng tầm dịch vụ, hướng tới sự sang trọng, đẳng cấp trong lĩnh vực khách sạn, nghỉ dưỡng ở Hà Nội cũng như Việt Nam và gây dựng cho mình bộ sưu tập giải thưởng cao quý mang tầm khu vực và quốc tế./.

Toquoc.vn