Quảng Bình: Chính thức có đường bay Đồng Hới – Chiang Mai
Cập nhật: 20/07/2017
Đường bay Đồng Hới – Chiang Mai được đưa vào sử dụng sẽ giúp việc đi lại của người dân thuận lợi hơn đồng thời đây mở ra hy vọng đáp ứng nhu cầu đi lại của khách du lịch hai nước.

Ngày 19/7, tin từ Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình cho biết, đường bay nối từ Tp. Đồng Hới – Chiang Mai (Thái Lan) sẽ chính thức hoạt động từ ngày 11/8 với mỗi tuần hai chuyến bay do hãng hàng không Jetstar Pacific thực hiện. 

Đường bay Đồng Hới – Chiang Mai được đưa vào sử dụng sẽ giúp việc đi lại của người dân thuận lợi hơn đồng thời đây mở ra hy vọng đáp ứng nhu cầu đi lại của khách du lịch hai nước vì sẽ kết nối du khách vùng Đông Bắc bộ và Thái Lan với các tỉnh miền Trung. 

 Ký thoả thuận giữa lãnh đạo tỉnh Quảng Bình và Chiang Mai về đường bay vào tháng 3/2017.

Ông Hồ An Phong, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình khẳng định: Du khách quốc tế đến với Chiang Mai (Thái Lan) có những đặc điểm thích khám phá và Quảng Bình cũng là một trong những điểm mà khách quốc tế quan tâm tương tự như Thái Lan.

Với những tiềm năng mà hai nước có được thì việc mở đường bay từ Chiang Mai – Quảng Bình là một trong những bước ngoặt quan trọng giúp tỉnh Quảng Bình thu hút khách du lịch quốc tế đến tham quan hàng năm.

Đây là con đường kết nối ngắn nhất, thuận lợi nhất cho người dân Thái Lan có thể đi du lịch khám phá những địa danh du lịch nổi tiếng tại Quảng Bình nói riêng và Việt Nam nói chung.

Mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng, đây là cơ hội lớn đối với ngành du lịch – dịch vụ của tỉnh Quảng Bình khi đường bay này được mở cửa.

Khánh Chi

Toquoc.vn