Việt Nam lọt top những nơi có khu nghỉ dưỡng xa hoa nhất thế giới
Cập nhật: 08/08/2017
Những khu nghỉ dưỡng này luôn được giới siêu giàu ở khắp nơi trên thế giới lui tới bởi vẻ đẹp cũng như những trải nghiệm đáng đồng tiền bát gạo mà nó mang lại. Cùng điểm danh những resort được CNN đánh giá cao nhờ độ “sang-xịn-chất”, trong đó có cả ở Việt Nam.

 Laucala, Fiji

Khu nghỉ dưỡng Laucala nằm trên hòn đảo tư nhân cùng tên rộng tới 1200 hecta,  được bao bọc bởi tầng rừng xanh tươi đẹp như tranh vẽ, những bãi biển cát trắng trải dài và làn nước xanh trong như ngọc.

Với những tiện nghi và dịch vụ phi thường như sân bay và tàu ngầm riêng cho khách VIP, khu resort nằm ở Nam Thái Bình Dương này hứa hẹn mang lại trải nghiệm nghỉ mát bên bờ biển độc nhất vô nhị.

Tàu du lịch hạng sang lớn nhất thế giới, Regent Seven Seas

Những chiếc đèn chùm pha lê lộng lẫy, bộ dao nĩa Versace cao cấp phục vụ ăn uống, trần nhà kính Murano lấp lánh và những chiếc giường ngủ Savoir đắt nhất thế giới có giá 150.000 USD (gần 4 tỷ VNĐ) là một số dịch vụ sang trọng bậc nhất trên con tàu du lịch khổng lồ rộng tới hơn 400 m2 này.

Aman Sveti Stefan, Montenegro

Cách tuyệt nhất để đến khu nghỉ dưỡng hạng sang trên hòn đảo nhỏ Sveti Stefan là bằng trực thăng từ Dubrovnik, Croatia, một hành trình 40 phút dọc bờ biển Adriatic với cảnh đẹp ngoạn mục.

Baur Au Lac, Zurich

Kỳ nghỉ cuối tuần ở khách sạn huyền thoại 173 năm tuổi Baur Au Lac, Zurich bao gồm bữa tối dưới ánh nến lãng mạn trên sân thượng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra Hồ Zurich và dãy núi Alps, cùng một tour thưởng thức rượu vang trên xe Rolls-Royce tới vườn nho Erich Meier xinh đẹp.

Căn hộ áp mái Penthouse, Fairmont San Francisco

Một trong những điểm nổi bật của căn hộ Penthouse với diện tích gần 600 m2 của Fairmont San Francisco là sân thượng xinh đẹp khổng lồ với tầm nhìn ngoạn mục ra toàn thành phố.

JW Marriott Emerald Bay Resort, Phú Quốc, Việt Nam

Trong tất cả các phòng nghỉ hướng ra biển của khu nghỉ dưỡng, biệt thự ven biển bốn phòng ngủ Lamarck House là nơi có khung cảnh ấn tượng nhất.

Khu resort có căn biệt thự với hồ bơi vô cực dài nhất châu Á, tới 50 mét.

Time + Tide Miavana, Madagascar

Khu nghỉ dưỡng mới mở Time + Tide Miavana tuyên bố là khách sạn năm sao đầu tiên của Madagascar.

Với 14 biệt thự dọc trên bãi biển cát trắng trải dài của Nosy Ankao, Time + Tide tọa lạc giữa khu bảo tồn các loài sinh vật biển quý hiếm trong sách đỏ, tạo cơ hội khám phá tuyệt vời cho du khách.

24h.com.vn