Lễ hội ẩm thực 5 châu tại TP.HCM
Cập nhật: 14/08/2017
Liên tiếp trong 4 ngày 5 – 8.10.2017, Lễ hội Ẩm thực 5 Châu (Five Continents Food Festival – World Food 2017) sẽ được tổ chức tại Sân vận động Hoa Lư, số 2 Đinh Tiên Hoàng, Q.1, TP.HCM.

Với tổng diện tích hơn 10.000 m2 cùng hơn 300 gian hàng của các doanh nghiệp trong khối nhà hàng, khách sạn, thực phẩm… sẽ là một lễ hội ẩm thực đặc sắc của thành phố.

Lễ hội Ẩm thực 5 Châu là nơi giao lưu, giới thiệu nét đẹp trong văn hóa ẩm thực các nước trên thế giới, bên cạnh đó, lễ hội còn là một kênh mua sắm, thưởng thức các sản phẩm, dịch vụ, giới thiệu những món ẩm thực đậm đà văn hóa của các nước, thông qua đó cũng là cách quảng bá du lịch.

Ngoài ra, trong suốt 4 ngày diễn ra lễ hội, khách tham quan còn có dịp trải nghiệm văn hóa của năm châu lục thông qua các hoạt động như: Hội tụ 5 châu, Khám phá ẩm thực 5 châu, Vào bếp cùng siêu đầu bếp, Ảo thuật ẩm thực đường phố, Trình diễn bartender, Trình diễn văn nghệ giao lưu văn hóa các quốc gia… Đặc biệt, tại lễ hội còn có chương trình “Món ăn hạnh phúc – Gửi trọn yêu thương” dành tặng cho những hoàn cảnh khó khăn, thiếu may mắn.

Phối cảnh một gian hàng tại lễ hội

Lễ hội  Lễ hội Ẩm thực 5 Châu lần đầu tiên tổ chức tại TP.HCM do Bộ Công Thương phối hợp với Công ty YAH Solution tổ chức.

P.A

motthegioi.vn