Vietnam Airlines, Jetstar bán nhiều vé bay giá rẻ nội địa và quốc tế
Cập nhật: 08/09/2017
Hành khách sẽ có cơ hội mua được nhiều vé máy bay với mức giá rẻ hấp dẫn trên các đường bay nội địa và quốc tế cũng như các tour du lịch của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh 2017-ITE (diễn ra từ ngày 7-9/9).

Hành khách mua vé bay giá rẻ của Vietnam Airlines bán ở Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh 2017.

(Ảnh: Vietnam Airlines cung cấp)

Tại gian hàng chung của Vietnam Airlines và Jetstar Pacific, khách tham quan Hội chợ có cơ hội mua vé máy bay ưu đãi của hai Hãng. Vietnam Airlines dành tặng khách hàng các mức giá vé máy bay chỉ từ 299.000 đồng/chiều cho hành trình nội địa và từ 669.000 đồng/khứ hồi cho hành trình quốc tế.

Ngoài ra, hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific triển khai 300 vé máy bay “0” đồng và rất nhiều vé máy bay giá rẻ chỉ từ 11.000 đồng/chặng cho khách tham quan. 

Bên cạnh đó, Vietnam Airlines cũng phối hợp công ty du lịch xây dựng, triển khai các tour quốc tế trọn gói đi Bangkok (Thái Lan) chỉ từ 5.440.000 đồng/khách, đi Đài Bắc (Đài Loan) chỉ từ 13.990.000 đồng/khách và các chương trình tour khuyến mại đặc biệt từ các công ty du lịch. Đối với các tour nội địa đi Đà Nẵng, Huế, Phú Quốc, Hà Nội, mức giá giảm hơn so với thông thường 1 triệu đồng/khách.

Theo ông Dương Trí Thành, Tổng giám đốc Vietnam Airlines, với chất lượng dịch vụ 4 sao tiêu chuẩn quốc tế, cũng như trách nhiệm và sứ mệnh kết nối Việt Nam với thế giới, Vietnam Airlines tự hào là hãng hàng không tham gia Hội chợ ITE ngay từ năm đầu tiên, tính đến nay đã 13 năm liên tiếp đồng hành cùng ITE quảng bá điểm đến Thành phố Hồ Chí Minh và đất nước Việt Nam.

“Cùng với thương hiệu kép Vietnam Airlines và Jetstar Pacific sẽ mang đến cho khách hàng thêm nhiều lợi ích và lựa chọn phong phú cho mỗi hành trình bay,” ông Thành nhấn mạnh.

Được biết, Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh là sự kiện thường niên quan trọng của ngành Du lịch Việt Nam, thu hút hàng trăm doanh nghiệp tham gia giới thiệu sản phẩm và trao đổi cơ hội kinh doanh. Hội chợ năm nay với chủ đề “Cửa ngõ đến với du lịch châu Á” được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, quy tụ khoảng 300 gian hàng của doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Vietnam Airlines đã đồng hành cùng ITE trong suốt 13 năm qua với tư cách là nhà vận chuyển chính thức của chương trình, tài trợ vé máy bay miễn, giảm cước cho khách mời tham dự hội chợ đến từ châu Âu, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và các nước Đông Nam Á.

Vietnam Airlines tiếp tục thể hiện vai trò dẫn đầu trong sự phát triển chung của ngành hàng không và du lịch Việt Nam khi năm thứ 2 liên tiếp trở thành hãng hàng không 4 sao do Skytrax – Tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không Anh công nhận.

Đây là cột mốc lớn, ghi nhận thành công của Vietnam Airlines trong năm qua với nhiều hoạt động nâng cấp, đổi mới mạnh mẽ như chỉ số đúng giờ (OTP) đạt trung bình hơn 90% trong 8 tháng đầu năm 2017, khai thác thành công đội tàu bay hiện đại, khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng 24/7.../.

vietnamplus.vn