InterContinental Hotels Group khai trương khách sạn 5 sao thứ hai tại Hà Nội
Cập nhật: 12/10/2017
Khách sạn mới có dịch vụ giải trí, thương mại cao cấp, phòng hội thảo sức chứa lớn... với trang thiết bị hiện đại, sang trọng.

Mới đây, InterContinental Hotels Group (IHG), một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới đã khai trương và đưa vào hoạt động InterContinental Hanoi Landmark72 - khách sạn 5 sao cao nhất Việt Nam với 359 phòng khách sang trọng và tinh tế.

Đặt tại tổ hợp Landmark72, khách sạn mang đến các dịch vụ giải trí và thương mại cao cấp cùng hệ thống phòng họp và hội nghị sang trọng với diện tích từ 70m2 đến 960m2. Khách sạn chỉ cách Sân bay Quốc tế Nội Bài 40 phút lái xe, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm quan trọng của thành phố Hà Nội như Bảo tàng Hà Nội, Trung tâm Hội nghị quốc gia, Trung tâm thương mại The Garden cùng trụ sở của nhiều bộ ban ngành.

InterContinental Hanoi Landmark72 mang đến những trải nghiệm của thương hiệu InterContinental cùng tầm nhìn bao quát thành phố, góp phần nâng cao vị thế du lịch MICE tại Hà Nội.

Bà Leanne Harwood, Phó chủ tịch phụ trách khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc của IHG chia sẻ sự kiện khai trương InterContinental Hanoi Landmark72 là một dấu mốc đặc biệt đối với Tập đoàn IHG và thương hiệu InterContinental. Khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tại khách sạn có vị trí cao nhất Việt Nam. Với hơn 70 năm kinh nghiệm quản lý, tập đoàn mong muốn mang đến cho khách hàng phong cách sống đẳng cấp. Bên cạnh đó, việc khai trương khách sạn InterContinental thứ hai tại Hà Nội sẽ góp phần khẳng định và nâng cao vị thế điểm đến du lịch MICE của thủ đô.

Một trong các điểm nhấn thu hút du lịch MICE của khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 là hệ thống phòng hội nghị và sự kiện đẳng cấp với tổng diện tích lên đến 2.861 m2 cùng tám phòng họp từ 70 đến 960m2. Đặc biệt, phòng hội nghị lớn có sức chứa lên đến 1.000 khách và khu vực sảnh ngoài phòng họp lớn nhất (1.020m2) chính là địa điểm cho các buổi hội thảo, hội nghị, triển lãm hoặc các sự kiện quy mô.

Ngoài ra, khách hàng của InterContinental Hanoi Landmark72 sẽ được hưởng lợi từ chương trình IHG Connect. IHG Connect được ra mắt lần đầu tại Mỹ với mục đích đem lại trải nghiệm Internet nhanh, hiệu quả và đáng tin cậy hơn. Chương trình IHG Connect sử dụng hệ thống phát Wi-Fi cao cấp với băng thông rộng cùng chức năng tự động nhận diện thành viên IHG tại tất cả khách sạn áp dụng chương trình này. Điều này được kỳ vọng sẽ là trải nghiệm thú vị và cao cấp cho khách, đặc biệt là đối tượng khách công vụ khi đến với khách sạn.

Hệ thống phòng hội thảo lớn với trang thiết bị hiện đại là ưu thế cạnh tranh trong du lịch MICE của InterContinental Hanoi Landmark72

Theo thống kê, ngành du lịch đang có con số tăng trưởng khá ấn tượng với lượng khách tới Việt Nam trong 9 tháng đầu năm cao hơn gần 28,4% so với cùng kỳ năm ngoái. Hà Nội vẫn đang được đánh giá là điểm đến hấp dẫn trong khu vực khi duy trì mức tăng trưởng tốt với tổng lượng khách quốc tế đến thủ đô đạt 4 triệu người chỉ riêng trong năm 2016. Tuy nhiên, doanh thu từ du lịch MICE mới chỉ chiếm khoảng trên dưới 30% tổng doanh thu của ngành du lịch bởi một trong những cản trở lớn nhất của du lịch MICE Hà Nội là vấn đề hạ tầng.

Đánh giá đây là loại hình du lịch mang lại giá trị doanh thu cao gấp nhiều lần thông thường, Hà Nội đã xác định cần khắc phục ba vấn đề để thúc đẩy du lịch MICE phát triển. Đó là định vị phát triển sản phẩm, quảng bá xúc tiến thương hiệu và phát triển cơ sở lưu trú.

Về vấn đề phát triển cơ sở lưu trú, trong khuôn khổ hội nghị "Gặp gỡ các cơ quan quản lý, tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch" do UBND TP Hà Nội, Sở Du lịch Hà Nội tổ chức vào quý 2, Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội cho biết thủ đô đã quy hoạch một số địa điểm để xây dựng khách sạn cao cấp. Điều này nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của du lịch và dự kiến từ nay đến 2020, thủ đô sẽ có thêm 4 - 5 khách sạn 5 sao để phục vụ nhu cầu lưu trú của du khách. Đây sẽ là điểm cộng quan trọng giúp đưa du lịch trở thành ngành công nghiệp mũi nhọn của Hà Nội.

IHG