Vietjet mở đường bay Đà Lạt – Băng Cốc trước thềm lễ hội hoa quốc tế 2017
Cập nhật: 27/11/2017
Vietjet sẽ trở thành hãng hàng không đầu tiên khai thác đường bay Đà Lạt – Băng Cốc (Thái Lan), ngay trước thềm Lễ hội hoa quốc tế Đà lạt 2017 diễn ra từ 23 - 27/12.

Cụ thể, đường bay Đà Lạt - Băng Cốc sẽ được khai trương vào ngày 18/12/2017 bằng tàu bay A320 với 4 chuyến bay khứ hồi hàng tuần vào thứ Hai, thứ Tư, Thứ Sáu và Chủ nhật. Chuyến bay khởi hành từ Băng Cốc vào lúc 10 giờ 30 phút và từ Đà lạt lúc 12 giờ 55 phút, với thời gian bay mỗi chặng là một tiếng 45 phút. Vé được mở bán tại website www.vietjetair.com với giá chỉ từ 68.000 đồng (chưa thuế và phí). 

Đội tiếp viên Vietjet đón nhận đường bay mới

Bà Nguyễn Thị Thuý Bình, Phó tổng giám đốc Vietjet, cho biết: “Với mục tiêu đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của ngành du lịch hai nước, chúng tôi vui mừng kết nối thành phố ngàn hoa Đà lạt với Băng Cốc vào tháng 12 tới đúng vào dịp Lễ hội hoa quốc tế nổi tiếng của thành phố này. Tôi rất vui là từ nay người dân Việt Nam và Thái Lan sẽ đi lại thuận tiện hơn và có thể tận hưởng thắng cảnh mỗi nước qua mạng đường bay liên tục mở rộng của hãng”.

Với đường bay mới Đà Lạt - Băng Cốc kể từ tháng 12/2017, Vietjet sẽ khai thác 6 đường bay quốc tế giữa Việt Nam và Thái Lan, bao gồm các đường bay từ Băng Cốc đến Hà Nội, Hải Phòng, TP Hồ Chí Minh, Đà Lạt và các chuyến bay từ TP Hồ Chí Minh đến Phuket và Chiangmai.

Tiến Hiếu

baotintuc.vn