Khởi động mùa tour Tết 2018
Cập nhật: 27/11/2017
Còn hơn 2 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Thời điểm này, các DN lữ hành đã tung ra nhiều chương trình tour độc đáo cả trong và ngoài nước với nhiều ưu đãi để thu hút khách.

PHONG PHÚ ĐƯỜNG TOUR

Theo đại diện các đơn vị lữ hành trên địa bàn tỉnh như: OSC Việt Nam Travel, Vietravel Chi nhánh Vũng Tàu, Saigontourist Chi nhánh Vũng Tàu, Lửa Việt Chi nhánh Phú Mỹ… lượng khách đăng ký đi tour Tết Dương lịch không nhiều mà tập trung chủ yếu vào dịp Tết Nguyên đán. Lý do là vì người lao động được nghỉ Tết 7 ngày, cộng với xu hướng ngày càng có nhiều người chọn cách đón Tết trên đường du lịch.  

Đón đầu xu hướng trên, các DN lữ hành đã xây dựng nhiều chương trình tour trong và ngoài nước cho khách lựa chọn. Trong đó, nhóm tour không thể thiếu là du Xuân kết hợp hành hương cầu bình an, phúc lộc trong năm mới. Theo đó, các điểm đến trong tour hành hương gồm: chùa Bái Đính (Ninh Bình), Yên Tử (Quảng Ninh); chùa Linh Ứng (Đà Nẵng), Thiên Mụ (Huế); chùa Linh Phước (Đà Lạt); chùa Vĩnh Tràng (Mỹ Tho, Tiền Giang); thiền viện Phương Nam (Cần Thơ); chùa Dơi (Sóc Trăng); miếu bà Chúa Xứ (An Giang); nghĩa trang Hàng Dương, chùa Núi Một (Côn Đảo).   

Với khoảng thời gian nghỉ Tết 7 ngày, các tour có lộ trình từ 3 - 5 ngày được dự báo sẽ thu hút nhiều du khách. Thời điểm này, nhiều đơn vị lữ hành đã có khách đặt tour theo đoàn, nhóm gia đình. Chẳng hạn, OSC Việt Nam Travel có 170 khách mua tour theo nhóm gia đình đi Cần Thơ - Sóc Trăng - Côn Đảo, miền Trung, Mỹ Tho - Châu Đốc, Singapore, Thái Lan. Vietravel Chi nhánh Vũng Tàu cũng đã có hơn 100 khách mua tour đi Hàn Quốc, Nhật Bản, Dubai. Đơn vị này cũng đưa đón tận nhà đối với khách lẻ tại BR-VT đi tour: Châu Đốc-Núi Cấm-Cần Thơ và 2 tour đi Campuchia. Dịp này, Vietravel cũng có tour mới theo hình thức thuê bao nguyên chuyến bay đi Ninh Ba (Trung Quốc) và tour Mỹ-Cu Ba. Saigontourist có hơn 300 tour trong và ngoài nước: khám phá cực Bắc Tổ quốc, di sản miền Trung, Đà Lạt, Nha Trang, Phan Thiết, Phú Quốc, Côn Đảo, miền Tây, Ai Cập, Nam Phi, Úc, Mỹ, Trung Âu, Trung Á, Bhutan, Ấn Độ… Lịch khởi hành tour của Saigontourist liên tục, từ mùng 1 đến mùng 8 Tết đối với tour trong nước và từ 29 tháng Chạp đến mùng 9 Tết đối với tour nước ngoài.

NHIỀU KHUYẾN MẠI

Các DN lữ hành dự báo, giá tour Tết tăng từ 30% so với ngày thường do vé máy bay và các dịch vụ tại điểm đến tăng. Để chia sẻ bớt gánh nặng chi phí, đồng thời mang đến niềm vui, sự may mắn cho du khách dịp đầu năm, các DN lữ hành cũng tung ra nhiều chương trình ưu đãi. 

Cụ thể, Saigontourist giảm giá từ 500 ngàn - 2 triệu đồng cho các tour nước ngoài (tùy từng tour) và giảm 10% giá tour trong nước dành cho những du khách mua tour Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 trước ngày 1-12-2017. Khách mua tour theo nhóm từ 6 người trở lên còn được giảm thêm từ 200 ngàn đến 1 triệu đồng/khách. Lửa Việt Chi nhánh Phú Mỹ giảm 200.000 đồng/khách mua tour Tết Nguyên đán trong tháng 11 và tổ chức đưa đón khách từ BR-VT lên trụ sở công ty tại TP.Hồ Chí Minh để khởi hành và đưa về BR-VT khi kết thúc tour. OSC Việt Nam Travel giảm 100.000 đồng/khách hoặc tặng voucher 1 triệu đồng đối với nhóm từ 10 người trở lên đi tour nước ngoài. 

Dịp này, Vietravel tung ra chương trình khuyến mại Xuân với thông điệp “Du xuân ngày Tết - Gắn kết yêu thương”. Chương trình diễn ra từ 28-11-2017 đến 25-2-2018 trên phạm vi toàn quốc, áp dụng cho các tour khởi hành trước 31-3-2018 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 12 tỷ đồng. Cụ thể, du khách sẽ được hưởng các mức giảm giá đặc biệt: giảm giá nhóm/Hộ chiếu quyền lực lên đến 1,6 triệu đồng/khách; giảm giá thẻ thành viên Vietravel lên đến 3 triệu đồng/khách, đồng thời nhận ngay phiếu ưu đãi khi thanh toán 100% tour từ 28-11 đến 20-12. Dịp này, du khách mua tour của Vietravel còn có cơ hội nhận giải thưởng mỗi tuần là 1 voucher du lịch trị giá 10 triệu đồng, giải thưởng đặc biệt cuối kỳ là 1 chuyến du lịch Úc dành cho cả gia đình với tổng giá trị giải thưởng 400 triệu đồng.  

Bên cạnh chính sách khuyến mại chung, Vietravel Chi nhánh Vũng Tàu còn áp dụng các ưu đãi dành riêng cho khách hàng tại tỉnh BR-VT với giải thưởng mỗi tháng là 1 chỉ vàng 9999, giải thưởng cuối kỳ dành cho cuộc thi ảnh là 1 voucher du lịch 10 triệu đồng. Ngoài ra, du khách đăng ký tour Tết 2018 khởi hành tại BR-VT còn được giảm thêm 200 ngàn đồng khi thanh toán trước 15-12-2017. 

ĐAN CHÂU

baobariavungtau.com.vn
Từ khóa:
Tour, Tết 2018,