Thanh Hóa: Nâng chuyến bay phục vụ hành khách dịp tết
Cập nhật: 08/02/2018
Do nhu cầu đi lại của hành khách tăng cao trong dịp tết, Cảng Hàng không Thọ Xuân đã làm việc với các hãng hàng không có chuyến bay tại Thanh Hóa để thống nhất việc tăng các chuyến bay trong nước, dự kiến trong dịp tết cảng sẽ phục vụ tới hơn 6.000 lượt khách đi và đến/ngày.

Theo thông tin từ Cảng Hàng không Thọ Xuân, Cảng này đã tiến hành làm việc với các hãng hàng không đang khai thác đường bay đến Thanh Hóa để thống nhất việc tăng chuyến dịp trước, trong và sau tết, nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân. Vào những ngày bình thường, trung bình cảng này vận chuyển khoảng 2.500 lượt khách đến và đi, thì những ngày giáp Tết Nguyên đán Mậu Tuất, dự kiến cảng sẽ phục vụ tới hơn 6.000 lượt khách đi và đến/ngày.

Cảng Hàng không Thọ Xuân sẽ tăng chuyến bay trong và ngoài tết phục vụ nhu cầu đi lại của người dân

Được biết, trung bình mỗi ngày, Cảng Hàng không Thọ Xuân có từ 16 đến 18 lượt máy bay cất/hạ cánh đến và đi. Từ đầu tháng 2/2018, tần suất các chuyến bay được nâng lên từ 20 đến 26 lượt cất/hạ cánh mỗi ngày.

Riêng những ngày giáp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, dự kiến tần suất các chuyến bay sẽ tăng lên trên dưới 30 chuyến cất/hạ cánh (tùy tình hình lượng khách trên thực tế). Nhiều nhất là vào ngày 15/2 (tức 30 tháng Chạp), dự kiến có tới 36 lượt cất/hạ cánh đi và đến Cảng Hàng không Thọ Xuân.

Duy Tuyên

dantri.com.vn