Biển Mũi Né lại sắp có lễ hội diều
Cập nhật: 17/04/2018
Khi những ngày hè đang tới gần, nhất là kỳ nghỉ Lễ 30/4 và 1/5 kéo dài tới 4 ngày, du lịch Phan Thiết hứa hẹn sẽ đón rất nhiều du khách trong nước. Tại khu vực biển Mũi Né, các khu du lịch nghỉ dưỡng đã và đang giới thiệu những chương trình hấp dẫn để thu hút du khách.

Là một trong những resort nổi tiếng đẹp và tiện nghi nhất tại Mũi Né, TP. Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận), The Cliff Resort & Residences mới đây lại tiếp tục gây ấn tượng bằng chương trình “Hello Sunny” dành cho du khách trước kỳ nghỉ hè 2018.

Theo đó, “Hello Sunny” sẽ đem tới cho du khách cơ hội trải nghiệm các dịch vụ cao cấp và nhiều hoạt động ngoài trời thú vị: Chỉ với 5.500.000 đồng, cả gia đình gồm 2 người lớn và 2 trẻ em (dưới 12 tuổi) sẽ được cùng nhau nghỉ ngơi thoải mái 3 ngày 2 đêm tại phòng Azul Sea View, thưởng thức buffet sáng, 2 bữa ăn trưa hoặc tối, được đưa đón miễn phí tại ga Phan Thiết và được tặng bộ quà tặng mùa hè. Bên cạnh đó, các du khách sẽ được trải nghiệm các trò chơi mùa hè ấn tượng: nhà phao khổng lồ, banh đụng, xe điện cân bằng, làm bánh cupcake...

Đặc biệt, trên biển Mũi Né những ngày hè 2018 sẽ liên tục được tổ chức các chương trình thả diều vào buổi chiều, với hàng trăm cánh diều đủ màu sắc, kích cỡ, các hình thù ngộ nghĩnh.

Cũng trong chương trình Hello Sunny, du khách còn được thưởng thức những đặc sản ẩm thực, như lẩu Thả, cá lồi xối mỡ và các loại nước uống thanh mát mojito nước mía, trà cam dâu mật ong…

CLO