Tháng 7 này, đến Đà Nẵng ngay để tham gia nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn
Cập nhật: 17/07/2018
(TITC) - Theo Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng (Sở Du lịch Đà Nẵng), trong tháng 7 này, có nhiều sự kiện “siêu hấp dẫn” diễn ra tại thành phố biển xinh đẹp.  

Theo đó, từ ngày 13-15/7/2018, Quảng trường 2-9 (Quận Hải Châu) mở cửa tự do cho du khách vào tham dự  sự kiện “Bức Tường Tiger 2018” với nhiều hoạt động mới lạ, thu hút giới trẻ. Leo lưới và thả tự do từ trên cao là 2 thử thách đặc biệt tại Bức Tường Tiger 2018 tạo cơ hội cho giới trẻ “có bản lĩnh, có tất cả” để chinh phục đỉnh cao thử thách và nhận về nhiều quà tặng hấp dẫn từ Tiger Beer.

Diễn ra từ ngày 21/7 đến 19/8/2018 trong khuôn khổ sự kiện Helio Summer Festival xuyên suốt hè 2018, lễ hội ẩm thực đường phố “Cơn lốc giải nhiệt cùng Helio Center” diễn ra tại khu công viên Đông Nam Đài tưởng niệm (Quận Hải Châu) sẽ đem đến một không gian giải trí sôi động với âm nhạc và các hoạt động nghệ thuật đường phố hấp dẫn. Tại đây, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức hơn 150 món kem mát lạnh đến từ khắp nơi trên thế giới cùng rất nhiều loại nước giải khát, đồ ăn vặt.

Lấy cảm hứng từ Oktoberfest – Lễ hội Bia nổi tiếng của xứ Bavaria nước Đức, lễ hội bia B’estival 2018 diễn ra xuyên suốt từ tháng 5 cho đến tháng 9 tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills (huyện Hòa Vang) tạo cho du khách một điểm vui chơi giải trí cực kỳ sôi động và náo nhiệt. B’estival năm nay có sự góp mặt của hơn 200 nghệ sĩ châu Âu với nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc và ấn tượng. Đến đây, du khách thoải mái check-in, lưu giữ cho mình những khoảnh khắc đẹp trong không gian lễ hội được trang trí bởi những ly bia khổng lồ cùng những chiếc xe được kết từ thùng bia, rơm và lúa mạch. 

Phi thuyền đèn lồng Sun World được xác lập Kỷ lục Guinness của Việt Nam (nguồn ảnh: internet)

Khai mạc vào ngày 10/6 và kéo dài đến ngày 3/9/2018, lễ hội đèn lồng 2018 với chủ đề “Giấc mơ tuổi thơ” diễn ra tại Sunworld Danang Wonders (Quận Hải Châu) sẽ đưa du khách vào một hành trình du ngoạn kỳ thú, qua những hành tinh bí ẩn trong cổ tích, tới những cuộc phiêu lưu ngoạn mục trong những tác phẩm điện ảnh và thế giới của những bộ truyện tranh đã khiến nhiều thế hệ mê mẩn như Doraemon, Pokemon hay “Công viên kỷ Jura”. Một trong những điểm độc đáo nhất của Lễ hội đèn lồng năm nay là sự xuất hiện của phi thuyền đèn lồng Sun World được xác lập Kỷ lục Guinness của Việt Nam ngay tại sự kiện.

Đến với lễ hội đèn lồng tại Sun World Danang Wonders, tự tay làm một chiếc đèn lồng dưới sự hướng dẫn của các nghệ nhân và mang sản phẩm handmade của chính mình về làm quà cho người thân, đây hẳn sẽ là một trải nghiệm vô cùng đặc biệt. Ngoài ra còn có nhiều gian hàng đồ chơi, bóng bay nghệ thuật, đèn lồng nhiều màu sắc… ngay trong khuôn viên lễ hội.

Lấy cảm hứng từ những bữa tiệc bên các bờ biển nổi tiếng thế giới, Vanessa Beach Pool Party diễn ra vào mỗi tối thứ 7 hàng tuần tại Cocobay Đà Nẵng (Quận Ngũ Hành Sơn) sẽ mang đến “luồng gió” mới đầy sôi động. Đến với Vanessa Beach Pool Party, du khách sẽ được bùng nổ và trải nghiệm những bữa tiệc âm nhạc sôi động thời thượng với những màn trình diễn của các DJ nổi tiếng, nghệ sĩ tên tuổi cùng các tiết mục múa lửa ngoạn mục, các điệu nhảy nóng bỏng... Ngoài âm nhạc, các yếu tố khác của bữa tiệc cũng sẽ tạo nên một không gian kỳ thú và hoang dã, đó là những món ăn, thức uống mang đậm hương vị Mỹ La Tinh, Địa Trung Hải... hay những màn cosplay bên hồ bơi với phong cách carnival quyến rũ. 

Lam Phương