Đà Nẵng - Điểm hẹn của hạnh phúc
Cập nhật: 14/09/2018
Đà Nẵng thật đẹp, thật lộng lẫy trong từng shoot hình và xứng đáng cho sự lựa chọn của không ít đôi lứa trong ngày hạnh phúc của mình.  

Những yếu tố tự nhiên với bãi biển cát trắng nắng vàng, hệ sinh thái hoang sơ trên bán đảo Sơn Trà cùng với những điểm đến hấp dẫn khác đã được các bạn trẻ khai thác tối đa làm bối cảnh cho bộ ảnh cưới của mình. Đâu đâu cũng bắt gặp hình ảnh các cặp đôi đang thực hiện bộ ảnh cưới, đánh dấu cột mốc vàng son để họ chính thức thành vợ, thành chồng.

Liên tục được bình chọn là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất hành tinh, top 10 điểm du lịch mới, top những thành phố du lịch nên đến nhất thế giới, cùng với thiên nhiên ưu đãi, Đà Nẵng đã khẳng định được vị trí của mình so với những điểm du lịch trong nước. Chỉ riêng những điểm cộng đó cũng đủ thôi thúc các cặp đôi nung nấu ý tưởng thực hiện bộ ảnh cưới tại thành phố xinh đẹp này.

Không những thế, hàng loạt các triển lãm cưới cũng chọn Đà Nẵng triển khai. Cũng bởi lý do Đà Nẵng đang dần trở thành điểm đến lý tưởng để các đôi uyên ương thực hiện album cưới. Tại đây, họ được trải nghiệm không gian tiệc cưới, các gian hàng triển lãm của các thương hiệu váy và trang sức nổi tiếng, được thử làm cô dâu và cái chính là để các cặp đôi có dịp kết nối với các thương hiệu cưới cao cấp, có cơ hội chuẩn bị tốt hơn cho ngày trọng đại của mình.

Hiện nay, ngoài những điểm quen thuộc, các bạn trẻ còn săn lùng nhiều địa điểm hấp dẫn khác. Thậm chí có bạn còn đưa ra xu hướng lựa mùa xuân hạ thu đông để chụp ảnh cưới. Song, chung quy lại, nếu đến với Đà Nẵng, bạn muốn sông nước hay núi rừng, nông thôn hay thành thị, hiện đại hay cổ xưa đều đáp ứng bối cảnh để thực hiện trọn vẹn bộ ảnh cưới kỷ niệm cho mình. Và có lẽ Đà Nẵng dần xây dựng thêm cho mình thương hiệu thành phố của thiên đường ảnh cưới để là điểm hẹn cho hạnh phúc lứa đôi./.  

VTV