Yên Bái: Khai trương khu du lịch “Bình nguyên xanh Khai Trung”
Cập nhật: 06/11/2018
Mới đây, tại xã Khai Trung (huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái), UBND xã Khai Trung, HTX dịch vụ - du lịch Đại An tổ chức khai trương khu du lịch “Bình nguyên xanh Khai Trung”.  

Khu du lịch “Bình nguyên xanh Khai Trung” được UBND xã Khai Trung phối hợp với HTX dịch vụ - du lịch Đại An đầu tư xây dựng với 2 địa điểm chính là thung lũng hoa và hang động. Thung lũng hoa với 40 loại hoa đang được trồng như phong lan, hồng cổ, cánh bướm, tường vi, hoa ban, đỗ quyên, hướng dương, đồi chong chóng, đồi cỏ lạc… xen lẫn là phim trường rộng lớn để chụp ảnh cưới, dã ngoại, kết hợp với đó là khu vực thể thao và bể bơi vô cực… tạo nên một bức tranh sắc màu rực rỡ trên một thung lũng rộng lớn. Cùng với thung lũng hoa, du khách được trải nghiệm hệ thống hang động đẹp ẩn sâu trong lòng những dãy núi đá vôi, hiện lên vẻ đẹp tự nhiên bởi hệ thống ánh sáng lung linh, huyền ảo như hang Diêm, hang Dơi, hang Tắc Én… Khai trương khu du lịch “Bình nguyên xanh Khai Trung” là một hoạt động nhằm tuyên truyền, giới thiệu các vẻ đẹp tự nhiên mà thiên nhiên ban tặng cùng với những nét văn hóa đặc sắc của đồng bào Tày, Dao và những món ăn mang đậm hương vị của núi rừng.

Ngay sau lễ khai trương đã có hàng nghìn lượt du khách trong và ngoài huyện Lục Yên đến tham quan thung lũng hoa, hang động và chụp ảnh lưu niệm với bạn bè, người thân.

Báo Du lịch