Nhiều đầu bếp nổi tiếng thế giới quy tụ trong “Lễ hội Ẩm thực Quốc tế Đà Nẵng 2019”
Cập nhật: 05/04/2019
Sự kiện có sự tham gia của ngài Thomas Gugler – Chủ tịch Hiệp hội đầu bếp thế giới và nhiều đầu bếp nổi tiếng đến từ các quốc gia như Đức, Pháp, Ý, Úc, Ấn Độ, Trung Quốc, Indonesia, Hong Kong, Philipine, Panama, Srilanka, Lebanon, Thụy Điển, Slovenia, Thổ Nhĩ Kỳ...  

Từ ngày 31/5 – 07/6/2019, tại khuôn viên bờ Đông cầu Rồng (quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng) sẽ diễn ra "Lễ hội Ẩm thực Quốc tế Đà Nẵng 2019".

Đây là lễ hội ẩm thực quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Đà Nẵng năm 2019 với sự hỗ trợ phối hợp của Asia Pacific On board Travel (APOT) đã mời được ngài Thomas Gugler – Chủ tịch Hiệp hội đầu bếp thế giới và nhiều đầu bếp nổi tiếng đến từ các quốc gia như Đức, Pháp, Ý, Úc, Ấn Độ, Trung Quốc, Indonesia, Hong Kong, Philipine, Panama, Srilanka, Lebanon, Thụy Điển, Slovenia, Thổ Nhĩ Kỳ xác nhận tham gia.

Lễ hội được tổ chức sẽ là sự kiện giao lưu ẩm thực Việt Nam và quốc tế, góp phần phát huy giá trị văn hóa và hội nhập của ẩm thực Việt Nam, hưởng ứng thương hiệu Điểm đến của sự kiện lễ hội hàng đầu Châu Á của thành phố.

Tại lễ hội, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng và thưởng thức món ăn khổng lồ, hoạt động chính của Lễ hội, do các đầu bếp chuyên nghiệp trình diễn chế biến món ăn đặc trưng của các quốc gia trên nguyên liệu sẵn có của miền Trung.

Các hoạt động bên lề của Lễ hội sẽ bao gồm tọa đàm, chia sẻ kinh nghiệm ẩm thực, bí quyết chế biến món ẩm thực truyền thống của một số quốc gia và cách sử dụng thực phẩm có lợi cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, các đầu bếp quốc tế tham gia Lễ hội sẽ có thời gian tham quan điểm đến, khu vui chơi giải trí và trải nghiệm một số dịch vụ tại Đà Nẵng để góp phần tuyên truyền, quảng bá cho du lịch Đà Nẵng đến với thị trường khách quốc tế.

 
Báo Tổ quốc