Mùa hè bất tận tại Sun Spa Resort
Cập nhật: 11/04/2019
Mùa hè là mùa của những chuyến đi, của những hành trình khám phá, trải nghiệm đến những miền đất mới cùng gia đình và bè bạn.

Để giải nhiệt cho mùa hè xứ nhiệt đới với ánh nắng chói chang và không khí oi ả, nóng bức, chắc hẳn ai cũng muốn đắm mình vào dòng nước biển trong xanh, mát lạnh và thoải mái chơi đùa trên bãi cát vàng óng ánh, mịn màng cũng như thăm thú những địa điểm du lịch nổi tiếng.


Sun Spa Resort

Vậy nên, Quảng Bình đã và đang là thiên đường du lịch lý tưởng, bởi ở đây có hệ thống giao thông thuận lợi trong việc di chuyển của du khách, vừa có biển - sông - núi, lại vừa sở hữu địa danh du lịch nổi tiếng trong nước và quốc tế Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng (được Unesco 2 lần vinh danh là Di sản thiên nhiên thế giới) có những điểm du lịch đẹp nức tiếng mà bất kỳ ai cũng muốn đến không chỉ một lần: động Phong Nha, động Thiên Đường, hang Sơn Đoòng, suối nước Moọc, zip-line sông Chày - hang Tối… Bên cạnh đó Quảng Bình có bờ biển dài hơn 116km nên có những bãi biển đẹp nổi tiếng và hoang sơ như: Nhật Lệ, Bảo Ninh, Quang Phú, Đá Nhảy…

Với việc sở hữu nhiều bãi biển đẹp nên hiện nay đã có nhiều khu nghỉ dưỡng đẳng cấp được xây dựng và được đánh giá cao, tạo nên những nét tươi mới, thêm nhiều lựa chọn cho du khách mỗi khi đến với vùng đất này. Một trong những địa điểm nghỉ dưỡng được du khách yêu thích bậc nhất khi dừng chân tại Quảng Bình chính là Sun Spa Resort - đây được mệnh danh là ốc đảo xanh trong lòng thành phố Đồng Hới thơ mộng. Tọa lạc trên bán đảo Bảo Ninh tuyệt đẹp với ba mặt giáp biển, Sun Spa Resort được du khách ví như nàng tiên cá xoãi mình giữa hai làn nước xanh thẳm, một bên là đại dương bao la, một bên là dòng sông Nhật Lệ hiền hòa.


Hải sản tươi ngon bậc nhất

Tự hào là resort đạt chuẩn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình, Sun Spa Resort luôn chiếm trọn cảm tình của du khách thập phương bởi sự sang trọng và đẳng cấp. Không gian 29 hectares rộng rãi, thoáng đãng với hệ thống 19 villas, 40 bungalows hướng biển tạo nên cảm giác thanh bình, 234 phòng khách sạn và suites được trang bị đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, hiện đại dọc theo bờ biển. Sun Spa Resort còn mang lại ấn tượng đẹp bởi hệ thống cảnh quan thiên nhiên mang đậm bản sắc địa phương, với lối kiến trúc hiện đại và sang trọng cùng đầy đủ các dịch vụ tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo, nhà hàng, bar và các dịch vụ thể thao giải trí chuyên nghiệp. Hệ thống phòng họp cao cấp có sức chứa lên tới 1800 khách với thiết bị kỹ thuật, âm thanh và ánh sáng hiện đại bậc nhất hiện nay thực sự sẽ là địa điểm lý tưởng để tổ chức du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo (MICE).

Sun Spa Resort có 6 nhà hàng sang trọng theo phong cách Á - Âu, phong phú và tinh tế với những món ăn mang đậm phong cách văn hóa ẩm thực truyền thống của địa phương và phong cách hiên đại, những món ăn được chế biến từ hải sản tươi ngon bậc nhất bởi đôi tay của những đầu bếp lành nghề, cùng với khu bar trong nhà và ngoài trời để khách du lịch có không gian thoải mái khám phá và thưởng thức ẩm thực đặc sắc. Đặc biệt, band nhạc Sun Spa chuyên nghiệp, biểu diễn trực tiếp mỗi đêm sẽ làm cho những bữa tiệc của du khách thêm phần lung linh và lãng mạn.


Phút giây thư giãn của Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017 Maria Jose Lora tại Sun Spa Resort

Đến với Sun Spa Resort, du khách sẽ được đắm mình vào khung cảnh lãng mạn của thiên đường mùa hạ, tỉnh giấc trong ánh bình minh tinh khôi, có tiếng chim ríu rít, tiếng suối chảy róc rách hòa cùng tiếng sóng biển rì rào, bạn sẽ ngỡ như lạc vào chốn thần tiên cổ tích nên bất cứ ai đến đây đều có thể cảm nhận được giá trị của thiên nhiên một cách trọn vẹn. Khởi đầu ngày mới với bữa sáng buffet tuyệt ngon được bày biện đẹp mắt, vừa lạ miệng vừa kích thích vị giác. Thưởng thức những loại đồ uống yêu thích của bạn trong không gian thật yên bình sẽ bù đắp năng lượng sau bao ngày làm việc, học tập mệt mỏi và căng thẳng. Hãy thỏa thích dạo chơi, tắm mát trên bãi biển hoang sơ rợp bóng dừa xanh ngát, tận hưởng làn không khí trong lành và đừng quên khuấy động bằng những loại hình vui chơi, giải trí ngoài trời cực kỳ lí thú như: lướt sóng, dù bay, đi thuyền kayak, bóng chuyền, cầu lông, tennis, bóng đá, yoga trên bãi biển.

Bên cạnh đó, khu bể bơi ngoài trời và khu Spa luôn mang lại cho du khách những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời với các loại hình massage truyền thống, sauna, tắm hơi, tắm sục (Jacuzzi), cùng các liệu pháp trị liệu dành cho nam và nữ sẽ mang đến những phút giây thoải mái với không gian gần như tách biệt với thế giới bên ngoài. Cuối cùng, đừng quên “check in” Sun Spa Game Club để thử vận may của bạn và trải nghiệm cảm xúc hào hứng tột bậc với những trò chơi như Roulettes, Jackpot Party, Blackjack và Baccarat… Cơ hội thắng giải cao đi kèm nhiều giải thưởng giá trị.


Mùa hè bất tận tại Sun Spa Resort

Chính vì lẽ đó, Sun Spa Resort luôn được lựa chọn của nhiều nhân vật nổi tiếng khi đến với Quảng Bình, và là địa điểm hàng đầu để tổ chức những sự kiện đẳng cấp trong nước và quốc tế như Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017 với sự tham gia của hơn 80 hoa hậu từ khắp nơi trên thế giới, Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Bình 2018 với sự tham dự của Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc, Hành trình Car & Passion 2018 với những chiếc siêu xe đầy ấn tượng…

Hãy đến với du lịch Quảng Bình, đến với Sun Spa Resort để tận hưởng mùa hè bất tận, khó quên và cùng gia đình, bạn bè, người thân để tạo nên những kỉ niệm đẹp về mảnh đất đầy nắng, gió của miền Trung này.


Lương Công Thành