Top Ten Travel - Đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch hàng đầu tại Việt Nam
Cập nhật: 19/04/2019
Công ty TNHH DV Du Lịch Top Ten Travel được thành lập năm 2011, là một trong những đơn vị hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Dịch vụ và Du lịch tại Việt Nam. Lĩnh vực hoạt động chính của Top Ten Travel là thiết kế, tổ chức các tour du lịch chuyên nghiệp trong và ngoài nước.  

Ngoài ra Top Ten Trave còn kinh doanh chuỗi sản phẩm đa dạng chất lượng cao như dịch vụ visa, tư vấn định cư, thuê xe du lịch, đặt vé máy bay, đặt giữ chỗ khách sạn…

Kể từ khi thành lập đến nay, Top Ten Travel đã không ngừng phát triển về cơ sở vật chất, nhân lực, xây dựng uy tín, thương hiệu, tạo dựng niềm tin với khách hàng thông qua những sản phẩm, dịch vụ mà Top Ten Travel đã cung cấp.

Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, đam mê nghề nghiệp và được trang bị đầy đủ những kiến thức ngành nghề, có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ - du lịch, được ra nước ngoài đào tạo Top Ten Travel luôn mang đến những dịch vụ chất lượng cao, giá cả hợp lý nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng và ngày càng “khó tính” của khách hàng.

Thế mạnh làm nên thương hiệu của Top Ten Travel chính là sự chuyên môn hóa trong từngbộ phận, phòng ban. Các phòng gồm phòng inbound 1 chuyên thị trường Cam, Lào, Thái, Myanmar,  ẤnĐộ…; Phòng inbound 2 chuyên thị trường Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippin, Hong Kong, Đài Loan, TrungQuốc...; Phòng inbound 3 chuyên thị trường Hàn Quốc; Phòng inbound 4 chuyên các tour cao cấp Nhật Bản, Úc, Dubai, ChâuÂu…; Phòng Visa chuyên visa các nước, Phòng Nội Địa chuyên về thị trường trong nước, Phòng Marketing, Phòng Kế Toán, luôn đề cao tinh thần trách nhiệm, làm việc nghiêm túc, cẩn thận, tỷ mỷ nhằm tạo nên những đường tour chất lượng, dịch vụ hoàn hảo.

Hàng trăm tour du lịch trong nước và quốc tế được tổ chức thành công cho các cá nhân, tổ chức, công ty, đoàn thể với hàng loạt series booking tour châu Âu với số lượng đạt trên 2000 khách, tăng cường hợp tác cũng các hãng hàng không 5 sao hàng đầu, thị trường Nhật Bản, Úc, Dubai cũng khởi hành 10-15 đoàn/tháng. Tự hào hơn là thị trường Hàn Quốc với gần 8.000 lượt khách, đứng vị trí thứ 2 trên toàn thị trường miền nam theo thống kê công bố của Tổng Lãnh Sự Quán Hàn Quốc tạiViệt Nam.

Chính sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng trong suốt hành trình phát triển đã tạo nên động lực to lớn để Top Ten Travel không ngừng nỗ lực tìm kiếm và thiết kế những tour du lịch với hình thức độc đáo và mới lạ, nhằm đưa thế giới gần hơn với du khách.

Tìm hiểu thêm về Top Ten Travel tại các đường link này: Website; Facebook; Các tour du lịch nước ngoài; Các tour du lịch trong nước; Visa - Hộ Chiếu

CÔNG TY TNHH DV DU LỊCH TOP TEN
♦ ĐC: 02 Giải Phóng, Phường 04, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
♦ Tổngđài: 1900 633 678
♦ Hotline: 0989 633 678
♦ Website: www.toptentravel.com.vn.vn

 

Top Ten Travel