Khánh Hòa: Tổ chức bắn pháo hoa trên biển chào mừng Lễ khai mạc Festival Biển
Cập nhật: 10/05/2019
Lễ khai mạc Năm Du lịch Quốc gia 2019 và Festival Biển- Nha Trang với chủ đề “Nha Trang- Sắc màu của biển” sẽ diễn ra tại TP Nha Trang vào tối 15/1.

Giải việt dã tranh cúp TTC với hơn 1.000 người tham gia

Đến nay, các nhà tài trợ đã chuyển đến Ban tổ chức lễ hội số tiền hơn 15 tỷ đồng, trong tổng số gần 22 tỷ đồng cam kết hỗ trợ Festival. Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh chuẩn bị lắp đặt các dàn pháo hoa trên các sà lan, cách bờ biển khoảng 80m, để bắn pháo hoa trong đêm khai mạc.

Trước đó, từ ngày 29/4 đến nay, tại các không gian công cộng của thành phố Nha Trang đã diễn ra nhiều hoạt động hưởng ứng Năm Du lịch Quốc gia và Festival Biển như: Chương trình nghệ thuật “Trầm hương Khánh Hòa- Linh khí trời đất”, Lễ hội Lân-sư- rồng, hội thi cứu hộ bãi biển, cuộc thi việt dã tranh cúp TTC…

Ông Lê Đức Vinh, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa cho biết, các đơn vị cơ bản hoàn thành công tác chuẩn bị cho Chương trình khai mạc Năm Du lịch Quốc gia và Festival Biển 2019. Ông Lê Đức Vinh đề nghị các đơn vị chức năng đảm bảo an ninh trật tự, mỹ quan đô thị trong suốt thời gian diễn ra lễ hội.

"Đề nghị hết sức quan tâm, tránh tình trạng chặt chém, liên quan đến việc tăng giá phòng, tăng giá ăn. Vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, tiếp tục thực hiện các đợt kiểm tra, để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong dịp khách đến đông, không có tình trạng ngộ độc thực phẩm, phức tạp”- ông Vinh cho biết./.

VOV