Hành trình Châu Âu từ Candy Travel
Cập nhật: 25/06/2019
Là một trong những công ty chuyển tổ chức tour nước ngoài uy tín tại Việt Nam. Thành lập vào năm 2014, Candy Travel là Công ty Du Lịch chuyên nghiệp, chuyên về dòng tour Chất lượng cao cho các thị trường khai thác chính : Châu Âu, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản& thị trường toàn Châu Á.  

Với những ai yêu thích sự lãng mạng thì Paris, Praha, Vienna hay Venice, … sẽ là những điểm đến khó quên. Kiến trúc cổ, bầu không khí trong lành, bình yên, các nhà hàng, quán cà phê, phòng trưng bày nghệ thuật… như một sự kết hợp đồng điệu, khiến các thành phố của châu Âu trở nên cổ kính, lãng mạn, làm mê mẩn du khách.

Điểm đến mới lạ, nhiều tuyến hấp dẫn

Nếu chỉ được chọn 1 trong những quốc gia ở châu Âu để du lịch, Pháp, Thụy Sĩ, Ý vẫn là ưu tiên hàng đầu đối với nhiều du khách bởi đây là hai quốc gia hội tụ nhiều di tích lịch sử, văn hóa, thắng cảnh đẹp bậc nhất thế giới. Chỉ thăm thú riêng thủ đô Roma và Paris thôi đã bạt ngàn di sản, kỳ quan khiến lòng người phải xúc động vì vẻ đẹp bất tử được ngợi ca qua bao thế kỷ. Tòa thánh Vatican thiêng liêng và ngay cả hương vị bánh Pizza cũng xứng danh một di sản về ẩm thực của nước Ý! Với mức giá chỉ từ 59,9 triệu đồng, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng những địa danh nổi tiếng : Cây cầu gỗ Capel lâu đời nhất Châu Âu, Khu phố cổ Old Town, Tượng Sư Tử Đá Lucern nổi tiếng. Hay tham quan Đại Thánh Đường Milan lớn nhất Ý, Quảng trường Duomo tấp nập với các chú chim bồ câu …

Hay hành trình khám phá Liechtenstein trong tuyến Pháp - Thụy Sĩ - Áo - Ý, kẹp giữa Thụy Sĩ và Austria, Liechtenstein vẫn còn là đất nước duy trì chế độ quân chủ với sự cai trị của gia đình hoàng gia sống trong lâu đài giống như các câu chuyện cổ tích bạn thường nghe vậy. Đất nước này chỉ dài khoảng 25 km nên trong một ngày du khách hoàn toàn có thể đi bộ hoặc đạp xe vòng quanh. Dạo bước thành phố Rome nổi tiếng với những công trình kiến trúc của Vương Quốc La Mã cổ xưa huyền thoại. Cùng đến Nhà thờ Santa Maria - nơi lưu trữ bức phù điêu bằng đá nổi tiếng Bocca Della Verita ( Miệng Sự Thật ) có từ thế kỷ thứ 1 với hình đầu sư tử đang há miệng gắn liền với lời đồn rằng khi Du khách bỏ tay vào miệng sư tử, ai nói dối sẽ bị sư tử cắn. Đài phun nước Trevi nổi tiếng.

Theo ghi nhận từ ý kiến khách hàng, để tiết kiệm thời gian mà vẫn đi được nhiều điểm tham quan, Candy Travel còn tổ chức tour liên tuyến Đông - Tây Âu hấp dẫn, mới lạ, đưa du khách đến những thắng cảnh tuyệt đẹp nhất trời Âu : Thành phố Salzburg - quê hương của nhà soạn nhạc vĩ đại Mozart, một thành phố miền núi yên bình, xinh đẹp như một bức tranh thiên nhiên hữu tình với núi và sông. Khám phá thành Vienna, thủ đô văn hoá nổi tiếng thế giới về âm nhạc. Cung điện Hoàng gia Hofburg, Thánh đường St. Stephen.

Chất lượng hàng đầu

Tại Candy Travel chất lượng dành cho khách luôn được tiên phong, để khách có trải nghiệm tốt nhất, hài lòng về dịch vụ nhất. Là đại lý chính thức của các hãng hàng không lớn như EVA Air, Qatar Airways, Cathay Pacific Airways, Asiana Airlines. Chính vì vậy mà có mức giá giá luôn luôn tốt dành cho khách hàng.

Bên cạnh đó, chúng tôi luôn hỗ trợ Visa cho khách hàng để có tỉ lệ đậu cao nhất. Hỗ trợ khách hàng khi cần thiết mọi lúc mọi nơi.

Theo ghi nhận của chúng tôi từ phản hồi khách hàng, đa số khách đều hài lòng về chất lượng của Tour Châu Âu vừa rồi. Khách đánh giá cao về hành trình độc lạ Pháp - Thụy Sĩ - Áo -Ý, đưa khách đi được 4 nước Châu Âu vừa có giá tốt, vừa được trải nghiệm ẩm thực, văn hóa từng nước khác nhau.

Ưu đãi :

Giảm ngay 500,000đ cho nhóm 2 khách & 1,000,000đ cho nhóm 4 khách khi đăng ký sớm trước 2 tháng.

CANDY TRAVEL

ĐỊA CHỈ : 163 Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Q. 1 , TP. HCM

Tel : 028 3822 3808 | 0906 833 622

Website: https://www.tourcandytravel.com/

 

Candy Travel