Khuyến mãi tour du lịch Đà Nẵng dịp cuối năm 2019 và Tết Dương Lịch 2020
Cập nhật: 18/12/2019
Du lịch Dương Hùng Travel ( Du lịch Đà Nẵng) vừa áp dụng giá tour khuyến mãi vô cùng hấp dẫn dịp cuối năm và Tết dương lịch 2020. Với mức giá rẻ như ngày thường và còn được giảm 10% áp dụng cho đoàn trên 30 người và 5% cho đoàn trên 20 người áp dụng cho tất cả mọi du khách khi tham gia những tour ngắn trong ngày tại Đà Nẵng.

Thành lập nhiều năm và kinh nghiệm làm tour lâu đời thì Công ty luôn là sự lựa chọn của gần như tất cả mọi người đến và du lịch tại Đà Nẵng.Với bề dày kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên giỏi, trẻ trung được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện; những hướng dẫn viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, Dương Hùng Travel tự hào sẽ đem đến cho Quý khách hàng dịch vụ tốt nhất

Trong dịp cuối năm cũng như Tết dương lịch, những chương trình tour được khuyến mãi gửi đến du khách như : Tour Bà Nà Hill ; Tour Cù Lao Chàm ; Tour Hội An ; Tour Núi Thần Tài ; Tour Huế … rất đáng để du khách quan tâm.

Chương trình tour đảm bảo hấp dẫn, lịch trình trong tour đầy đủ trọn gói và giá tour luôn được niêm yết với mức giá rẻ nhất tại Đà Nẵng. Hướng dẫn viên nhiệt tình vui vẻ thoải mái luôn tạo tiếng cười trong xuyên suốt hành trình. Khách hàng luôn tin tưởng tuyệt đối chính vì sự cam kết của công ty : Không cần đặt cọc – không cần thu tiền trước – kết thúc mới thanh toán và chỉ cần đặt trước 1 ngày…

“ Sự hài lòng của khách hàng là phương châm của chúng tôi” công ty luôn cố gắng và mong muốn tạo niềm vui cho tất cả du khách tin tưởng và ủng hộ.

Liên hệ đặt dịch vụ Tour
•    Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại và Dịch Vụ Du Lịch Dương Hùng
•    Địa chỉ : 08 Phạm Thiều – An Hải Bắc – Sơn Trà – Đà Nẵng
•    SĐT : 0795.550.777 – 0982.744.644
•    Mail : danangcitytravel@gmail.com
•    Website : https://tourdanangcity.vn/


 

tourdanangcity.vn