Du Lịch Nhật Bản mùa hoa anh đào chỉ 17,9 triệu – top ten travel
Cập nhật: 30/12/2019
Mùa hoa anh đào được xem là mùa đẹp nhất trong năm của Nhật Bản khi khắp các con đường, công viên, dòng sông, ngôi đền… đều được phủ một màu hồng ngọt ngào.
 
Năm 2020, Top Ten Travel có rất  nhiều chương trình ngắm hoa anh đào hấp dẫn với giá rẻ bất ngờ chỉ từ 17.900.000đ.
 
 
Đây là một trong những chương trình tour Nhật Bản mới vừa được Top Ten Travel đưa vào phục vụ từ đầu năm 2020 nhằm mang lại những trải nghiệm mới mẻ bên cạnh những tour truyền thống. Bởi Fukuoka còn là một cái tên còn khá lạ lẫm với nhiều người. Và cũng ít ai biết rằng Fukuoka là một trong những nơi đầu tiên trên nước Nhật hoa anh đào đầu mùa nở sớm.  Ở Fukuoka, du khách có thể ngồi dưới tán cây anh đào hay check in “sống ảo” cực thoải mái mà chẳng phải chen chúc chờ tới lượt hay sợ quá nhiều người lọt vào khung hình như những nơi khác.
 
 
Một  điểm nổi bật kháccủa tour này là bay hàng không Vietnam Airlines nhưng giá cực kỳ rẻ chỉ 17.900.000đ/ khách đã bao gồm trọn tour + visa. Đây là một trong những tour Nhật có giá rẻ nhất tại Top Ten Travel mà du khách nên lựa chọn nếu muốn ngắm hoa anh đào nở sớm nhất tại Nhật Bản.
 
 
Thủ đô Tokyo là một trong những thành phố có nhiều địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất xứ sở phù tang. Nơi đây hàng năm đều diễn ra lễ hội hoa anh đào thu hút khách du lịch khắp nơi trên thế giới đến tham quan. Tính riêng ở thủ đô Nhật Bản có đến hơn 21 điểm để du khách ngắm hoa có thể kể đến như công viên quốc gia Gyoen, công viên Ueno, công viên Sumida hay Chidorigafuchi, sông Meguro…
 
 
Ngoài ngắm hoa anh đào, đi tour này du khách còn được khám phá trọn vẹn thủ đô Tokyo qua những điểm tham quan nổi tiếng như Núi Phú Sỹ, Làng cổ Oshino Hakkai,  Đền Hakone, Hoàng cung Nhật Bản, Đền Asakusa
 
 
Không thua kém Tokyo, Osaka cũng là một trong những địa điểm thưởng ngoạn hoa anh đào nổi tiếng ở Nhật Bản. Nơi đây cũng có nhiều điểm ngắm hoa anh đào không thể bỏ qua như sông Okawa với khoảng 4,800 cây anh đào nở rộ chạy dọc con sông, lâu đài Osaka, công viên kỷ niệm triển lãm Expo'70, Sở đúc tiền xu, Công viên Daisen, đặc biệt là lễ hội hoa anh đào  ở Yamanakadani.
 
 
 
Hành trình  Kansai – Kobe – Osaka – Kyoto – Nagoya – Fuji – Hakone – Narita sẽ đưa du khách khám phá trọn vẹn Nhật Bản qua những danh thắng, những công trình kiến trúc, những nền văn hóa khác nhau bên cạnh việc chiêm ngưỡng mùa hoa anh đào tuyệt đẹp.
 
CÔNG TY TNHH DV DU LỊCH TOP TEN
Địa chỉ: 02 Giải Phóng, Phường 04, Quận Tân Bình,Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tổng đài: 1900 633 678
Hotline: 0989 633 678
 
Top Ten Travel