Vietnam Airlines khử trùng toàn bộ chuyến bay quốc tế về Việt Nam
Cập nhật: 11/03/2020
Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Vietnam Airlines tiến hành khử trùng toàn bộ chuyến bay quốc tế về Việt Nam.

(Ảnh minh họa)

Công tác khử trùng được thực hiện ngay sau khi tàu bay hạ cánh tại sân đỗ. Toàn bộ khu vực khoang hành khách, buồng lái, khu chuẩn bị của tiếp viên đều được khử trùng. Các vị trí được tập trung khử trùng nhất là nơi có nhiều người tiếp xúc bằng tay như khóa khoang hành lý, thanh tỳ tay trên ghế ngồi, tay nắm cửa nhà vệ sinh… Các vị trí khác như mặt ghế, thảm, sàn hay bất cứ đâu hành khách có thể chạm tay vào cũng đều được xử lý.

Các chuyến bay ghi nhận hành khách có biểu hiện sức khỏe bất thường cũng được hãng báo cáo với nhà chức trách và thực hiện khử trùng.

Để hạn chế nguy cơ lây lan dịch COVID-19, Vietnam Airlines sẽ thực hiện đo thân nhiệt toàn bộ hành khách khởi hành từ châu Âu trước khi lên máy bay, trang bị khẩu trang để hành khách sử dụng trong suốt thời gian bay. Hành khách được khuyến khích ổn định chỗ ngồi, hạn chế di chuyển và giao tiếp trong quá trình diễn ra chuyến bay.

 Trung tâm Tin tức VTV24

VTV