Khánh Hòa: Tổ chức đoàn Caravan kết nối du lịch Miền Trung – Tây Nguyên
Cập nhật: 23/06/2020
Sáng ngày 21/6, Hiệp hội Du lịch (HHDL) Nha Trang – Khánh Hòa đã tổ chức đoàn Caravan với chủ đề “Nha Trang biển gọi” thu hút sự tham gia của 23 xe với 75 thành viên đến từ các đơn vị như: Khách sạn, nhà hàng, công ty lữ hành, dịch vụ vận tải… trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Các thành viên trong đoàn Caravan cùng chụp hình lưu niệm

Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” do Bộ VHTT&DL phát động, cũng là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kích cầu du lịch nội địa trong năm 2020 của Khánh Hoà.

Theo đó, đoàn Caravan bắt đầu hành trình 04 ngày (từ 21/6 đến ngày 24/6), lịch trình của đoàn sẽ đi đến các nơi như: TP. Tuy Hòa (Phú Yên), TP. Pleiku (Gia Lai), TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), TP. Đà Lạt (Lâm Đồng). Tại mỗi điểm đến trên hành trình, HHDL sẽ tổ chức cho đoàn diễu hành, giao lưu và kết nối với các đơn vị bạn để cùng hợp tác và gắn kết với nhau để cùng phát triển du lịch.

Đoàn xe của các thành viên tham gia Caravan

Phát biểu tại buổi lễ xuất phát của đoàn Caravan, ông Hoàng Văn Vinh – Chủ tịch HHDL Nha Trang – Khánh Hòa cho biết, trong suốt thời gian qua do bị ảnh hưởng của dịch COVID-19, ngành Du lịch của Nha Trang – Khánh Hòa nói riêng và cả nước nói chung bị thiệt hại khá nặng nề. Tuy nhiên từ khi Việt Nam đã khống chế dịch thành công thì ngành Du lịch đã dần khởi sắc trở lại, nhằm khuấy động, hâm nóng lại thị trường du lịch và tạo hiệu ứng tích cực để thu hút du khách đến với du lịch Nha Trang – Khánh Hòa thì Hiệp hội đã tổ chức rất nhiều chương trình quảng bá, xúc tiến và việc tổ chức đoàn Caravan lần này cũng nằm trong kế hoạch đó. Hy vọng với sự chung sức và đồng lòng của các doanh nghiệp du lịch, thời gian tới du lịch Nha Trang – Khánh Hòa sẽ sớm khởi sắc trở lại và phát triển mạnh mẽ hơn trong những năm tới.

Minh Hùng

Báo Du lịch