Đà Nẵng: Asia Park - Công viên châu Á mở cửa đón khách trở lại từ ngày 02/7/2020
Cập nhật: 02/07/2020
(TITC) Công viên Châu  Á -  Asia Park tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế và được mệnh danh là “công viên của những kỷ lục”. Sau bốn tháng tạm dừng hoạt động để “thay áo mới” hứa hẹn mang tới sự tái xuất - Một “Châu Á” không ngủ đầy sôi động đang chờ du khách trải nghiệm và khám phá.

Chào đón du khách trở lại, đồng thời đánh dấu “giai đoạn tái xuất bùng nổ” Công viên Châu Á dự kiến sẽ đón khách trở lại từ ngày 02/7/2020 với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nơi đây vừa là điểm vui chơi với gần 20 trò chơi cảm giác mạnh, vừa là một điểm hẹn ẩm thực phong cách Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc… Và nơi này còn có quán bar, khu mua sắm, ẩm thực và gian hàng quốc tế, cùng những sự kiện nghệ thuật giải trí với quảng trường có sức chứa trên 10.000 người.

Được biết, du khách đến vui chơi tại công viên từ ngày 02/7 đến 31/7/2020 sẽ được hưởng chính sách ưu đãi như: miễn phí vào cửa tham quan công viên; thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Panda với tiệc buffet BBQ hải sản chỉ với giá 199.000 đồng/người lớn, miễn phí trò chơi tại công viên (trừ trò chơi có thưởng). Ngoài ra, du khách cũng có cơ hội uống bia thả ga chỉ 99.000 đồng/người hoặc dùng đồ uống nhẹ không giới hạn với giá siêu yêu thương 49.000 đồng/người./.

Xuân Hiếu

dulichvn.org.vn