Vietjet khôi phục toàn mạng bay nội địa thúc đẩy du lịch cuối năm
Cập nhật: 08/10/2020
Đón mùa du lịch sôi động cuối năm, hãng hàng không thế hệ mới Vietjet khôi phục toàn mạng bay nội địa và tăng tần suất với 250 chuyến mỗi ngày.

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet cho biết, các đường bay như TP HCM – Phú Quốc/ Đà Lạt/ Nha Trang hay Hà Nội – Phú Quốc/ Đà Lạt/ Nha Trang/ Cần Thơ được tăng cường để phục vụ tối đa cho mùa du lịch cao điểm cuối năm.

Các đường bay trục từ TP HCM và Hà Nội đi Huế, Đà Nẵng, Vinh, Thanh Hóa, Hải Phòng cũng được hãng tập trung nguồn lực để giúp khách hàng có nhiều lựa chọn trong di chuyển, giao thương.

Vietjet khôi phục toàn mạng bay nội địa và tăng tần suất với 250 chuyến mỗi ngày.

Đặc biệt, đường bay kết nối hai thành phố lớn nhất Việt Nam là TP HCM – Hà Nội cũng được tăng tần suất lên 25 chuyến/ngày, vào các khung giờ đẹp, thời gian bay ổn định và tàu bay hiện đại để phục vụ người dân và du khách tốt nhất.

Trong bối cảnh các địa phương trên cả nước kiểm soát tốt dịch bệnh, Vietjet tiên phong hỗ trợ các địa phương phục hồi kinh tế thông qua hệ thống sản phẩm giá vé tiết kiệm, linh hoạt; lựa chọn bay phong phú, tiện lợi; và các chương trình thúc đẩy du lịch kết hợp cùng các đối tác uy tín, chất lượng.

Nhân dịp này, từ ngày 7/10 - 9/10, khách hàng nhập mã “DELUXE” khi đặt vé trên website www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại Vietjet Air sẽ được giảm trực tiếp 50% giá vé Deluxe (chưa bao gồm thuế, phí) trên các chuyến bay nội địa. Thời gian bay áp dụng từ ngày 10/10/2020 tới 31/12/2021 (trừ các ngày Tết).

Đường bay TP HCM – Hà Nội được Vietjet tăng tần suất lên 25 chuyến/ngày.

Loại giá vé Deluxe mới lại mang tới sự tiện nghi, linh hoạt và đơn giản với các gói dịch vụ tiện ích hữu dụng cùng khả năng thay đổi không giới hạn. Đồng thời, Vietjet nâng cấp và bổ sung các ưu đãi đặc quyền thương gia cho hạng vé SkyBoss như tổng đài riêng phục vụ, tận hưởng phòng chờ hạng sang, bảo hiểm chuyến bay…

Đặc biệt, hành khách của Vietjet cũng có thể dùng mã “DELUXE” trải nghiệm khách sạn đẳng cấp 5 sao trên cả nước như Furama Resort Da Nang, L'Alya Ninh Van Bay, Ariyana SmartCondotel Nha Trang, Republic Plaza…với giá chỉ một nửa (chưa bao gồm thuế, phí) khi tiến hành đặt phòng với thời gian lưu trú phù hợp hành trình bay (Theo Điều kiện và Điều khoản của các khách sạn).

Thanh toán ngay bằng Vietjet SkyClub, các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Hành khách của Vietjet có dịp được trải nghiệm khách sạn đẳng cấp 5 sao trên cả nước.

Khách hàng cũng có thể nhanh tay săn ngay vé để cùng Vietjet thỏa thích vi vu chào Thu, lên kế hoạch du Xuân trên khắp mọi miền Tổ quốc. Còn gì hơn khi được cùng những người yêu thương thưởng thức văn hóa ẩm thực độc đáo, đi tới những điểm đến hấp dẫn say đắm lòng người như Đà Lạt, Hạ Long, Hà Nội, Huế, Hội An hay những bãi biển đẹp nhất thế giới tại Nha Trang, Phú Quốc…

Tất cả các chuyến bay của Vietjet đều tuân thủ tiêu chuẩn an toàn cao nhất của cơ quan chức năng, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cũng như Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) đảm bảo an toàn sức khoẻ cho hành khách, phi hành đoàn và cả cộng đồng./.

CTV Minh Huyền

VOV