Vietjet triển khai chính sách hỗ trợ hành khách đến và đi khu vực miền Trung
Cập nhật: 22/10/2020
Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet triển khai chính sách đổi vé miễn phí không giới hạn số lần, chỉ tính chênh lệch giá vé (nếu có), hỗ trợ hành khách di chuyển tới các tỉnh thành miền Trung do ảnh hưởng của tình hình mưa bão, lũ lụt tại khu vực này.

Cụ thể, tất cả hành khách đến và đi các sân bay Huế, Đồng Hới và Vinh có thời gian khởi hành từ 20/10 tới 15/11/2020 được đổi ngày bay miễn phí không giới hạn số lần, chỉ tính chênh lệch giá vé (nếu có) với thời gian khởi hành mới từ 21/10 tới 31/01/2021.

Hành khách vui lòng liên hệ các phòng vé, đại lý chính thức của hãng, tổng đài 19001886 và email 19001886@vietjetair.com để thực hiện thay đổi miễn phí. Lưu ý, việc thay đổi cần được hoàn tất trước giờ khởi hành dự kiến ban đầu và trước ngày 15/11/2020.

Vietjet thông báo từ ngày 19/10/2020, hãng miễn phí vận chuyển hoàn toàn cho hàng hoá cứu trợ và ưu tiên chuyên chở nhanh nhất trên các chuyến bay của Vietjet xuất phát từ TP. HCM, Hà Nội đi đến các sân bay Chu Lai (Quảng Nam), Đà Nẵng (TP. Đà Nẵng), Phú Bài (Thừa Thiên Huế), Đồng Hới (Quảng Bình) và Vinh (Nghệ An). Các cơ quan, tổ chức xã hội từ thiện cần đăng ký vận chuyển hàng hóa cứu trợ vui lòng liên hệ qua email huongvemientrung@vietjetair.com và đường dây nóng 0888671133 để được hướng dẫn cụ thể.

Bên cạnh đó, hãng cũng tặng vé máy bay miễn phí cho các cán bộ Mặt trận Tổ quốc và Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố di chuyển đến và đi miền Trung để thực hiện nhiệm vụ cứu trợ trong giai đoạn này.

Ngay từ ngày đầu bão lũ, Vietjet đã phát động chương trình “Chắp cánh yêu thương cùng Vietjet hướng về vùng lũ lụt miền Trung”, vận động toàn bộ cán bộ, công nhân viên quyên góp trực tiếp tại tất cả các văn phòng của công ty trên cả nước và quốc tế. Các khoản quyên góp được đoàn công tác chuyên trách của Vietjet trao tới tận tay đồng bào miền Trung.

Báo Văn hóa