Ninh Thuận: Hòn Cò resort giảm giá sâu đến hết tháng 3/2021
Cập nhật: 27/10/2020
Nằm dọc bờ biển Cà Ná (tỉnh Ninh Thuận) thơ mộng, Hòn Cò resort mang nét đẹp bình dị, đơn sơ. Đến đây, du khách sẽ được thưởng lãm bức tranh thiên nhiên mộc mạc, hữu tình với một bên là biển xanh, cát trắng cùng những mỏm đá thoắt ẩn, thoắt hiện, một bên là núi Nhạn hùng vĩ với những dãy núi đá dựng đứng, liền kề nhau.

Trên diện tích 3ha, Khu nghỉ dưỡng Hòn Cò gồm 111 phòng tiêu chuẩn và phòng hạng sang với nhiều loại phòng khác nhau như: Standard, Deluxe, Premium, Suite… được thiết kế tinh tế mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho du khách.

Nhằm hưởng ứng hoạt động kích cầu du lịch nội địa lần thứ 2 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động, Hòn Cò resort giảm giá sâu với chỉ 990.000 đồng/2 khách bao gồm các dịch vụ: nghỉ dưỡng, ăn uống, vui chơi, và check-in duy nhất trong tháng này. Thời hạn lưu trú kéo dài đến hết tháng 3/2021. Du khách sẽ có cơ hội được khám phá bãi biển đẹp nhất Ninh Thuận với nhiều điểm check-in “cực chất”.

Voucher 990.000 đồng/2 khách
 Nghỉ dưỡng 2N1Đ tại Superior Garden View dành cho 2 khách
1 set menu trưa đậm đà bữa cơm Việt Nam tại nhà hàng Hải Âu view biển dành cho 2 khách
2 phần nước uống mát lạnh
Bữa sáng buffet đa dạng và phong phú
Trải nghiệm chèo thúng trên biển Cà Ná
Thoải mái vui chơi và check-in 5 điểm đẹp nhất tại Hòn Cò resort
Miễn phí 2 chai nước suối (350ml), trà, cà phê trong phòng
Đặc biệt, miễn phí nâng cấp hạng Premium cho khách hàng đăng ký sớm các ngày trong tuần (tùy theo tình hình phòng). Hỗ trợ tối đa 1 lần chuyển đến tháng 3/2021.
Chính sách phụ thu:
Phụ thu cuối tuần (thứ sáu, thứ 7): 200.000 đồng/đêm/phòng
Phụ thu trẻ em từ 6 - 11 tuổi: 200.000 đồng/đêm/bé (bao gồm ăn sáng và ăn trưa)
Lễ, tết và nâng cấp hạng phòng (nếu có).

T.T

 

Tạp chí Du lịch