Một Phú Quốc an toàn và bình yên với du khách
Cập nhật: 27/08/2020
Khi bạn muốn tìm kiếm một điểm đến an toàn, lánh xa chốn đông người vào cuối mùa hè thì Phú Quốc là một lựa chọn yên tâm vì sự thưa vắng và bình yên.

Tọa lạc tại trung tâm Phú Quốc với không gian vườn xanh mát tách biệt, bãi biển riêng đẹp nên thơ, cùng dịch vụ tận tâm, L’azure Resort & Spa luôn được du khách đánh giá cao và mong muốn quay lại. Trong cuộc bình chọn do Agoda tổ chức, L’azure Resort & Spa đã nhận giải thưởng Khách hàng Đánh giá năm 2020 với số điểm cao: 9.2/10.

Resort xanh ngay trung tâm Phú Quốc, thuận tiện khám phá văn hóa địa phương.

“Không gian tách biệt khỏi thế giới bên ngoài bởi lối đi dài xuyên dưới vườn cây xanh rợp bóng mát. Gia đình chúng tôi được nghỉ ngơi yên tĩnh và tắm biển tại bãi biển riêng biệt, tôn trọng sự riêng tư tối đa”, anh Kyungmin Song (Hàn Quốc) để lại lời nhận xét về L’Azure trên Agoda với số điểm bình chọn 9.5. Không gian thoáng đãng trong lành cũng là lý do nhiều du khách quyết định chọn L’Azure Resort & Spa là nơi chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ bên người thân.

Bãi biển thơ mộng cùng hàng dừa rợp bóng.

Thư giãn với hồ bơi riêng tại Luxury Villa Ocean View.

Chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ bên người thân trong không gian thoáng đãng trong lành hòa cùng thiên nhiên.

Những căn villa ở đây không có vẻ bề ngoài đồ sộ, hào nhoáng mà mang dáng vẻ mộc mạc khiêm nhường, nhỏ xinh giữa khu vườn xanh mát. Mỗi căn nằm rải rác, tách biệt nhau bằng thảm cỏ xanh mượt và hàng hiên rộng. Tôi khẽ khàng ngồi xuống bên hiên nhà, ngắm nhìn những tia nắng nhỏ xuyên qua tán lá, hít thở căng lồng ngực hương gió biển thổi mát rượi, và lặng lẽ cảm nhận tâm hồn mình hòa vào biển trời trong vắt”.

Mỗi căn villa tách biệt nhau bằng thảm cỏ xanh mượt và hàng hiên rộng, đảm bảo sự riêng tư, an toàn.

Các căn phòng nơi đây đều được thiết kế mở, chan hòa với biển xanh và cây lá bằng nhiều lối đi ra vườn, xuống biển hay các ô cửa sổ rộng. Ánh bình minh tinh nghịch ghé vào phòng ngủ, hứa hẹn một buổi sáng đầy niềm vui. Chiều tà là khoảnh khắc L’Azure chuyển mình đầy lãng mạn. Hãy thả lỏng người trước hiên nhà đọc sách, thưởng thức ly cocktail mát lạnh ngắm hoàng hôn buông dần trên bãi biển. Mặt trời lúc xế chiều ở L’Azure mang màu hồng cam rực rỡ, xen lẫn cùng màu mây và đại dương, vẽ nên một bức tranh hoàng hôn trên biển độc đáo và khác lạ.

Bức tranh hoàng hôn đầy quyến rũ tại L’Azure Resort & Spa khiến nơi đây trở thành điểm ngắm mặt trời lặn đẹp nhất Phú Quốc.

Một buổi chiều lãng mạn trước hiên nhà.

Không gian ngoài trời thoáng đãng của nhà hàng L’e Bateau là nơi lý tưởng để dùng bữa tối lãng mạn sau những giờ ngụp lặn thỏa thích dưới hồ bơi hay tung tăng bên biển. Những món ăn được chế biến dưới bàn tay tài hoa của đầu bếp đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo hương vị tươi ngon hấp dẫn, làm nao lòng thực khách.

Thưởng thức buffet sáng giàu năng lượng hay bữa tối lãng mạn tại nhà Nhà hàng Le Baute phong cách Địa Trung Hải.

Một trải nghiệm nữa mà hẳn không ai đến đây muốn bỏ lỡ là liệu pháp spa với những loại thảo dược địa phương ngát hương cây cỏ, vừa giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, lại mang tới sự cân bằng trong tâm hồn.

Spa chuyên nghiệp với dịch vụ đạt chuẩn quốc tế.

Giữa chốn thiên nhiên bình yên Phú Quốc, hãy tận hưởng một kì nghỉ hạnh phúc, an toàn tại resort xanh thân thiện và tách biệt khỏi chốn đông người.

Trâm Anh

Báo Quân đội nhân dân