Đà Nẵng thắp sáng bãi biển vào ban đêm phục vụ khách du lịch
Cập nhật: 24/03/2022
Trong năm nay, thành phố Đà Nẵng sẽ đưa vào hoạt động sản phẩm du lịch mới là “Bãi biển đêm Mỹ An - My An Night Beach” để phục vụ du khách. Đây là điểm nhấn của ngành du lịch thành phố sau hơn 2 năm tạm ngưng vì dịch bệnh.

Từ đầu tháng 3 tới nay, mỗi dịp cuối tuần, các bãi biển ở thành phố Đà Nẵng đã có đông du khách tắm biển, vui chơi giải trí. Các hoạt động vận chuyển khách du lịch đến các khách sạn, các điểm tham quan đang dần sôi động, phố xá đông đúc, nhộn nhịp hơn rất nhiều.

Một số hoạt động về đêm tại bãi biển Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn đã đưa vào phục vụ du khách như: dịch vụ xe lưu động thức ăn nhanh, nước giải khát; khu check-in trên bãi biển; sân khấu sự kiện ngoài trời kết hợp tổ chức sinh hoạt cộng đồng, các trò chơi dân gian… Một số dịch vụ tại bãi biển hoạt động 24/24, một số hoạt động kết thúc trước 2h - 3h sáng, tùy theo nhu cầu của người dân và du khách. Các hoạt động dịch vụ tại bãi biển vào đêm từng bước phát triển về số lượng và chất lượng.

Bãi biển đêm Mỹ An sẽ được thắp sáng, chính thức hoạt động vào dịp 30/4.

Ông Nguyễn Đức Vũ - Trưởng Ban Quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng cho biết bãi biển đêm Mỹ An sẽ được thắp sáng, chính thức hoạt động vào dịp 30/4 tới cùng với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí mới phục vụ du khách: “Hiện nay, công tác chuẩn bị của chúng tôi cơ bản bám theo tiến độ. Các sản phẩm mới ở đây là các sân khấu sự kiện trên bãi biển để người dân và du khách có thể tham gia; hoặc các dịch vụ chiếu phim trên bãi biển, các dịch vụ massage thư giãn trên bãi cát, các dịch vụ ẩm thực trên bãi biển… Ngoài ra, chúng tôi còn chuẩn bị các dịch vụ lướt sóng, thể thao giải trí biển cũng sẽ đưa vào trong dịp này”./.

Phương Cúc

 

Báo Điện tử VOV- vov.vn - Đăng ngày 23/03/2022