Khánh Hòa tổ chức 34 hoạt động trong chương trình “Nha Trang Chào hè”
Cập nhật: 10/05/2022
Ngày 09/5, UBND tỉnh Khánh Hòa công bố các hoạt động trong Chương trình văn hóa, du lịch, thể thao “Nha Trang- Chào hè 2022”. Theo đó, có 34 hoạt động khác nhau được tổ chức trong dịp hè năm nay nhằm thu hút du khách.

Các hoạt động trong chương trình “Nha Trang- Chào hè” được tổ chức liên tục, xuyên suốt từ đầu tháng 6 đến cuối tháng 8 năm nay. Trong đó, trọng tâm là các hoạt động từ ngày 03 đến ngày 05/6 được tổ chức tại thành phố Nha Trang với các chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc như: Chương trình nghệ thuật Văn hóa dân gian Khánh Hòa “Đêm sắc màu huyền diệu”; Đêm hội Thời trang “Sắc biển”; Chương trình nghệ thuật “Nha Trang- Rực rỡ những sắc màu”; Lễ hội âm nhạc Ocean Holic Nha Trang 2022. Thời gian còn lại sẽ có các hoạt động như Liên hoan du lịch biển, Cuộc thi Hoa hậu du lịch biển Việt Nam, Lễ hội trái cây Khánh Sơn, các giải đấu thể thao…

Du khách nội địa tham quan Tháp Bà Ponagar Nha Trang

Mùa hè năm nay, dự kiến sẽ có rất đông du khách đến Nha Trang

Chương trình văn hóa nghệ thuật, du lịch và thể thao “Nha Trang- Chào hè” là một trong các giải pháp để phục hồi và thúc đẩy hoạt động du lịch, thu hút du khách nội địa, từng bước khôi phục ngành du lịch, dịch vụ của tỉnh Khánh Hòa.

Ông Lê Hữu Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, cho biết: “Các hoạt động sự kiện có tính liên tục, kết nối tạo nên một không khí sôi động, hấp dẫn vừa đáp ứng nhu cầu thụ hưởng văn hóa, tinh thần cho nhân dân, vừa thúc đẩy hoạt động du lịch. Với chủ đề “Nha Trang chào hè”, du khách không chỉ chiêm ngưỡng những danh lam thắng cảnh, những đặc trưng văn hóa rất khác biệt còn được thưởng thức những chương trình nghệ thuật đặc biệt. Hy vọng sẽ tạo được những ấn tượng tốt đẹp những trải nghiệm tuyệt vời đối với du khách"./.

Thái Bình

Báo Điện tử VOV- vov.vn - Đăng ngày 09/5/2022