Vietjet khuyến mại vé bay Australia trong ''tuần lễ vàng''
Cập nhật: 13/02/2023
Ngay sau đường bay Melbourne, hãng hàng không Vietjet tiếp tục mang đến bất ngờ cho hành khách với đường bay thẳng kết nối Thành phố Hồ Chí Minh với Sydney (Australia) mới cùng chương trình khuyến mại hấp dẫn, thêm lựa chọn khám phá xứ sở Kangaroo một cách dễ dàng, tiết kiệm và chất lượng.

Các chuyến bay kết nối Thành phố Hồ Chí Minh-Sydney (Australia) sẽ cất cánh từ 12/4 tới với tần suất 6 chuyến/tuần, từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Sydney vào thứ 4, 6 và chủ nhật hằng tuần, cất cánh lúc 19 giờ 30 phút và hạ cánh 7 giờ 20 phút (giờ địa phương). Chiều ngược lại từ Sydney về Thành phố Hồ Chí Minh vào thứ 2, 5 và 7 hằng tuần, cất cánh lúc 10 giờ 15 phút và hạ cánh lúc 16 giờ 30 phút (giờ địa phương).

Vietjet mở bán hàng chục nghìn vé với giá từ 0 đồng trong tuần lễ vàng từ 14 đến 20/2, áp dụng chung với cả 2 đường bay kết nối Thành phố Hồ Chí Minh với Melbourne/Sydney (Australia) tại www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại VietjetAir, với thời gian bay từ nay đến ngày 29/10/2023.

Khi trở thành hội viên của chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy, hành khách mua vé bay Vietjet và tích đến 3.300 điểm SkyPoint qua ứng dụng SkyJoy hay website https://skyjoy.vn, sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn như voucher Vietjet và từ hơn 250 thương hiệu ẩm thực, mua sắm, du lịch được yêu thích tại Việt Nam. Ngoài ra, từ nay đến 15/3/2023, các khách hàng mua vé và thanh toán thành công sẽ được nhận thêm e-voucher 100 nghìn đồng tại evoucher.vietjetair.com.

Đặc biệt, với các đường bay kết nối Việt Nam-Australia, hành khách dễ dàng lựa chọn đa dạng hạng vé Skyboss Business, SkyBoss, Deluxe, Eco với dịch vụ trọn gói mới lên đến 60kg hành lý ký gửi, đại tiệc ẩm thực xanh organic phục vụ suốt hành trình, miễn phí thay đổi hành trình, tặng bảo hiểm du lịch và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Hoàng Phong

 

Báo Nhân dân - nhandan.vn - Ngày đăng 13/02/2023