Hội nghị lần thứ nhất Lễ hội Đền Hùng năm 2010
Cập nhật: 10/03/2010
Ngày 10/3/2010, tại tỉnh Phú Thọ, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch và Uỷ ban nhân dân tỉnh Phú Thọ tổ chức Hội nghị lần thứ nhất Ban tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng năm 2010.

Tại Hội nghị, Ban tổ chức nghe và cho ý kiến về công tác chuẩn bị Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng năm 2010, các tiểu ban báo cáo tiến độ thực hiện công việc được phân công; thông qua chương trình các hoạt động văn hoá, thể thao và du lịch diễn ra trong dịp lễ hội; thảo luận và phát biểu ý kiến của đại diện các địa phương.

Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh đã đề nghị các cơ quan chức năng, các tiểu ban căn cứ nhiệm vụ được phân công thực hiện tốt nhất công việc của mình, đảm bảo Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng năm 2010 diễn ra trọng thể, trang nghiêm, tỏ lòng tri ân công đức tổ tiên, thể hiện trách nhiệm cao trước Đảng, Nhà nước và toàn thể nhân dân.

Đặc biệt, việc đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông phải được coi trọng.

Các đơn vị nghệ thuật, các nghệ sỹ nhanh chóng chỉnh sửa kịch bản theo ý kiến đóng góp của Ban tổ chức và các đại biểu dự hội nghị, trong đó đề cao tính dân tộc truyền thống trong các hoạt động nghệ thuật, đảm bảo chất lượng nghệ thuật, thời lượng chương trình.
VOV