Quảng bá du lịch Quảng Nam, Đà Nẵng và Thừa Thiên Huế tại Ninh Bình
Cập nhật: 15/04/2010
Ngày 18/4/2010, tại thành phố Ninh Bình sẽ diễn ra Chương trình Roadshow giới thiệu du lịch 3 địa phương: Quảng Nam, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế. Đây là một trong những họat động trong kế hoạch liên kết hợp tác phát triển du lịch “Ba địa phương một điểm đến” của ba tỉnh có nhiều tiềm năng du lịch.

Ông Đinh Hài - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam, cho biết, ba địa phương: Quảng Nam, Đà Nẵng và Thừa Thiên Huế sẽ tham gia 01 gian hàng triển lãm và tổ chức Chương trình Roadshow giới thiệu tổng quan du lịch của 3 địa phương đến với các hãng lữ hành và du khách khu vực đồng bằng Bắc Bộ.

Họat động quảng bá du lịch này sẽ tạo điều kiện để các đơn vị và doanh nghiệp du lịch giới thiệu thế mạnh và tiềm năng của mình cũng như các sản phẩm đặc trưng nhất của 3 địa phương này đến các hãng lữ hành, du khách và người dân Ninh Bình. Nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ khác như: hát múa, diễn xướng trò chơi dân gian... mang đậm nét văn hóa từng địa phương cũng sẽ được trình diễn tại Roadshow.

Ông Hài cho biết thêm: Đây là chương trình nằm trong kế hoạch liên kết hợp tác phát triển du lịch của 03 tỉnh, thành phố đã được lãnh đạo các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch ký kết tháng 3/2010 vừa qua.
ĐCSVN