Emaralda Ninh Bình khai trương Trung tâm Hội Thảo
Cập nhật: 17/10/2012
Emeralda Resort Ninh Binh vừa hoàn thiện và đưa vào sử dụng Trung tâm hội thảo hiện đại, góp phần đưa Ninh Bình trở thành một trong những điểm đến cho các sự kiện hàng đầu tại Việt Nam.

Emeralda Resort Ninh Bình tọa lạc kề bên khu bảo tồn tự nhiên Vân Long, là một sự lựa chọn tuyệt vời, đáp ứng mọi nhu cầu hội thảo với quy mô lên tới 500 đại biểu. Trung tâm hội nghị mới với diện tích hơn 1.000m², gồm một khán phòng lớn, 2 phòng đa chức năng cho các sự kiện nhỏ và vừa cùng các tiện nghi phụ trợ khác.

Khán phòng lớn Vân Long là một trong những địa điểm độc đáo, với sức chứa lên đến 500 khách với trần cao và có thể tách thành hai phòng riêng biệt cùng với các dịch vụ phục vụ ăn uống sang trọng. Phòng đa chức năng Vân Trình là một nơi hoàn hảo cho các cuộc họp có quy mô trung bình lên tới 150 khách. Phòng họp Thư Viện được trang trí thanh lịch, phong cách để phù hợp cho các cuộc họp nhỏ có quy mô từ 10 - 20 khách. Các tiện nghi khác như một ao cá 2ha, khu vực cắm trại, sân golf mini, 5 bể bơi trong nhà và ngoài trời, 2 nhà hàng và một bar cùng La Cochinchine Spa đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu về Team building, các cuộc họp cuối năm của các công ty, đám cưới sang trọng.

Tất cả các phòng họp được thiết kế trên nền kiến trúc Việt Nam đương đại, được trang bị phương tiện hiện đại, thiết bị âm thanh, hình ảnh, Internet không dây trong toàn bộ khu hội thảo và khu vực công cộng. Các hình thức giải trí (nhạc sống, karaoke, khám phá các tour tham quan danh thắng và di tích lịch sử Ninh Bình) cũng được cung cấp theo nhu cầu.

Cũng nhân dịp này, gói khuyến mại dịch vụ hội họp “Điểm hẹn Emeralda” cũng được giới thiệu hướng đến các khách hàng đoàn thể, phục vụ nhu cầu hội nghị, hội thảo, giới thiệu sản phẩm kết hợp nghỉ dưỡng diễn ra từ tháng 10 - 31/12/2012.

Chủ tịch Emeralda Management Group, ông Mini Surendran cho biết: "Ninh Bình trở thành một trong những điểm đến yêu thích của du lịch MICE tại Việt Nam cho các tổ chức trong nước và quốc tế. Nhóm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp của Emeralda Resort Ninh Bình cam kết thiết lập một tiêu chuẩn mới, đảm bảo các sự kiện thành công và đáng nhớ cho các đối tác của chúng tôi".

Làng Việt Online