Nơi thực tập lý tưởng cho sinh viên PSB
Cập nhật: 19/11/2012
Vừa qua, Trường CĐ Quốc tế Cetana PSP tại Việt Nam đã ký hợp đồng với InterContinental Hotels Group IHG về lĩnh vực du lịch khách sạn và cung cấp chương trình quản trị viên tập sự, cơ hội việc làm cho sinh viên trong quá trình học.

Trong quá trình tập sự, sinh viên PSB sẽ được tham gia các buổi hội thảo chuyên đề cho nhân viên ngành dịch vụ khách sạn, được làm việc trực tiếp với đội ngũ quản lý của tập đoàn như nhân viên thực sự. Bên cạnh đó, sinh viên cũng sẽ được đào tạo kỹ năng trình bày, chuẩn bị hồ sơ xin việc và kỹ năng trả lời phỏng vấn.

Trong đó, IHG Academy đã thiết kế chương trình tập sự với các mục tiêu rõ ràng và cụ thể nhằm giúp sinh viên khi tham gia chương trình sẽ trở thành những nhân viên tiềm năng cho ngành công nghiệp dịch vụ khách sạn nói chung và tập đoàn IHG nói riêng.

Theo thạc sĩ Bùi Minh Diễm Châu – Hiệu trưởng Trường CĐ Quốc Tế PSB tại Việt Nam cho biết: “Với mục tiêu đào tạo thực tế, đáp ứng nhu cầu nghề nghiệp, chắc chắn sinh viên PSB sẽ có nhiều lợi ích khi tham gia chương trình Quản trị viên tập sự thông qua IHG”.

Cũng tại lễ ký kết, Đại diện tập đoàn IHG nhấn mạnh, khả năng xem xét sinh viên thực tập trở thành nhân viên chính thức sau khi tốt nghiệp là rất cao vì sinh viên đã trở thành một phần của IHG khi cùng học hỏi, làm việc trong suốt quá trình tập sự.

Dân Việt