Tưng bừng đón Tết cổ truyền tại hệ thống các khách sạn Sofitel ở Việt Nam
Cập nhật: 14/01/2013
Bao giờ cũng thế, khi hoa đào, hoa mai chúm chím đón những tia nắng đầu xuân ấm áp, người Việt lại rộn ràng đón Tết cổ truyền. Các khách sạn Sofitel tại Việt Nam cũng hòa chung trong không khí chào đón một năm mới với nhiều hoạt động đa dạng phục vụ du khách trong và ngoài nước. Từ phiên chợ quê truyền thống đến điệu múa dân tộc và các món ăn cổ truyền, các hoạt động lễ hội diễn ra tưng bừng chào xuân Quý Tỵ.

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi được mệnh danh là Paris thu nhỏ giữa lòng thủ đô. Được xây dựng từ năm 1901, khách sạn nhanh chóng trở thành chốn giao lưu của giới quí tộc Hà Thành trong suốt nửa đầu thế kỷ. “Chợ quê” là hoạt động truyền thống không thể thiếu của tết Việt, một lần nữa sẽ được tái hiện trong khuôn viên sân vườn của khách sạn, nơi du khách có cơ hội khám phá và trải nghiệm một nét văn hoá riêng của người Việt. Từ ngày 31 tháng 1 đến mùng 2 tháng 2 năm 2013, đón Tết trong không gian ấm áp, dân dã của phiên chợ quê đậm đà bản sắc dân tộc Việt tại Metropole. Ghé thăm Gian hàng Tết của người Việt trước cửa hàng L’Epicerie du Metropole, gian hàng gói bánh chưng, thưởng thức bát phở Hà Nội, hay xin một câu đối đỏ nhân dịp đầu xuân… là nét đẹp mang đậm chất dân tộc tại khách sạn cổ nhất Hà Nội này.

Cách khu phố cổ không xa, khách sạn Sofitel Plaza Hanoi khoác lên mình một phong cách Pháp tân thời. Hòa trong những thời khắc của hy vọng và ước mơ, khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội mời quý khách cùng sẻ chia những phút giây đón năm mới với màn pháo hoa rực rỡ tại sảnh Summit Lounge, nơi du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh Hồ Tây. Ngoài ra, nhà hàng Brasserie Westlake sẽ phục vụ thực đơn Tết đặc biệt, đáng nhớ cho bạn và người thân.

Mang phong cách kiến trúc Pháp thanh lịch, kết hợp hài hoà với nét truyền thống của dân tộc Việt Nam khách sạn Sofitel Plaza Saigon là điểm hẹn không thể bỏ lỡ với điệu múa rồng độc đáo. Chương trình văn hoá dân tộc chào đón ngày đầu năm mới sẽ diễn ra vào ngày 10 tháng 2 năm 2013 tại sảnh lớn của khách sạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi đón Giao thừa trong một không gian sang trọng mà ấm cúng tại buổi tiệc cuối năm bên hồ bơi của khách sạn 5 sao, chào đón một năm mới với những màn pháo hoa lộng lẫy và ngắm bầu trời Sài Gòn thanh bình. Tọa lạc ngay giữa trung tâm Thành phố mang tên Bác, khách sạn Sofitel Saigon Plaza gần đây mới khai trương hệ thống phòng khách mới được nâng cấp với trang thiết bị hiện đại được thiết kế bởi nhà thiết kế nội thất nổi tiếng người Pháp, Pierre Maciag.

Hà Nội mới