Gần 1.000 lượt khách trung chuyển từ Huế vào Đà Nẵng
Cập nhật: 26/03/2013
Để phục vụ hành khách từ Huế vào Đà Nẵng, từ ngày 22-3, Hiệp hội ôtô vận tải hành khách Thừa Thiên-Huế bố trí 12 xe buýt để trung chuyển với giá 130.000 đồng/người/lượt. Trong 3 ngày đầu đã có gần một ngàn lượt khách được trung chuyển từ Huế vào Đà Nẵng và có khoảng 480 lượt khách từ sân bay quốc tế Đà Nẵng được vận chuyển bằng đường bộ ra Huế.

Cũng theo Hiệp hội ôtô vận tải Thừa Thiên-Huế, trong tháng 4/2013, tại Huế sẽ diễn ra festival nghề truyền thống, tiếp đó là bước vào mùa du lịch hè 2013, lượng khách sẽ tăng mạnh. Vì vậy, Hiệp hội đã chuẩn bị phương án nâng số xe buýt chạy giữa hai địa phương lên 50 xe loại 29 chỗ ngồi để đáp ứng nhu cầu của khách. Đại diện một số công ty lữ hành trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế cũng cho biết, họ đã phối hợp với một số khách sạn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam tổ chức đưa đón miễn phí khách giữa các địa phương để tạo sự hấp dẫn đối với khách.

Được biết, từ 1h00’ ngày 20-3, sân bay Phú Bài tạm ngừng hoạt động để sửa chữa nâng cấp đường băng, vì vậy hành khách được trung chuyển bằng ôtô vào sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Báo Đà Nẵng