Tuần lễ Văn hóa – Du lịch tỉnh Bến Tre lần 1 năm 2013
Cập nhật: 14/08/2013
“Tuần lễ Văn hóa – Du lịch tỉnh Bến Tre lần 1 năm 2013” do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bến Tre chủ trì phối hợp với các Sở, ban, ngành tổ chức từ ngày 06/9/2013 đến 12/9/2013 tại Hội trường Ủy ban Nhân dân và Bảo tàng tỉnh Bến Tre.

Theo Ban Tổ chức, chương trình hoạt động chính của Tuần lễ Văn hóa, Du lịch, gồm có: Triển lãm ấn phẩm, ảnh nghệ thuật thành tựu kinh tế - văn hóa – xã hội của Bến Tre; Các hoạt động văn hóa nghệ thuật; Trưng bày giới thiệu sản phẩm du lịch; Các hoạt động trò chơi dân gian; Liên hoan ẩm thực với các món ăn Nam Bộ; Hội thi thuyết minh, hướng dẫn du lịch và lễ tân khách sạn; Hội thảo Liên kết phát triển tuyến, điểm du lịch cụm duyên hải phía Đông của các tỉnh ĐBSCL.

Hội chợ Du lịch – Thương mại – Liên hoan ẩm thực dự kiến có khoảng 200 gian hàng tham gia. Ban Tổ chức sẽ miễn phí 02 gian hàng giới thiệu du lịch cho các tỉnh, thành phố khi đăng ký tham gia.

Đây là cơ hội tốt để quý doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm hàng hóa, sản phẩm du lịch, dịch vụ du lịch của quý doanh nghiệp, cũng như gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm hoặc liên kết phát triển kinh doanh với các công ty trong và ngoài khu vực ĐBSCL.

Theo đó Trung tâm TTXTDL tỉnh Sóc Trăng đã giới thiệu và đăng ký cho doanh nghiệp tư nhân Vườn Ẩm thực 36 tham gia 02 gian hàng ẩm thực để giới thiệu và bán bún nước lèo - Đặc sản Sóc Trăng.
dulichsoctrang.org