Email | Hòm thư góp ý | Liên hệ | Sơ đồ web
 
Bãi Dài

Vị trí: Bãi Dài nằm về phía tây bắc đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
Đặc điểm: Đây là bãi biển sạch, đẹp và còn rất hoang sơ.

Đảo Phú Quốc là hòn đảo lớn và đẹp nhất trong hệ thống các đảo lớn nhỏ thuộc huyện đảo Phú Quốc (Kiên Giang). Trên đảo có nhiều bãi tắm đẹp và hấp dẫn, trong đó có Bãi Dài.

Bãi Dài có đường bờ biển dài khoảng 15km, bắt đầu từ Mũi Gành Dầu đến Rạch Cửa Cạn. Năm 2008, Bãi Dài đã được Hãng tin ABC News (Australia) giới thiệu là một trong những bãi biển đẹp, sạch nhất thế giới nhưng còn hoang sơ ít được biết đến. Bãi Dài chính là thiên đường với nắng vàng, nước mát và không gian du dương, tĩnh lặng đầy hoang sơ.

Đến đây, du khách sẽ thấy hiện ra trước mắt mình là một không gian bao la, rộng lớn, vần vũ đến lạ kỳ. Cảnh đẹp và con người như hòa quyện vào nhau giữa trời và biển… Tất cả sẽ mang lại cho du khách cảm giác thật thư thái, tĩnh lặng; du khách sẽ quên đi bao mệt mỏi, lo toan của cuộc sống thường ngày.

Du khách có thể đến Bãi Dài - Phú Quốc bằng đường thủy hoặc bằng đường không. Nếu đi bằng đường thủy, du khách có thể theo tuyến Rạch Giá - An Thới hoặc Hà Tiên - Phú Quốc. Nếu đi bằng đường không, du khách có thể theo tuyến Rạch Giá - Phú Quốc hoặc Sài Gòn - Phú Quốc.

TÌM KIẾM
Điểm đến
Vùng
Tỉnh, thành phố
Loại hình
 
TRA CỨU LỄ HỘI
Ngày âm Tháng âm
 
ĐỔI LỊCH ÂM DƯƠNG
NGÀY THÁNG NĂM