Email | Hòm thư góp ý | Liên hệ | Sơ đồ web
 
Khu du lịch suối khoáng nóng Tiên Lãng
Vị trí: Thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng, cách trung tâm thành phố 19 km về phía nam.
Đặc điểm: Là một trong những khu du lịch có nguồn nước khoáng nóng tự nhiên dồi dào, giàu khoáng chất.

Năm 1965, khi các chuyên gia Nga đặt mũi khoan 14b tại thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng để khảo sát địa chất thì phát hiện tại độ sâu 850m dòng nước nóng 540C dâng trào phun lên mặt đất. Nhưng đến năm 1982, nguồn nước này mới được đưa vào khai thác và sử dụng. Đây là 1 trong 5 mỏ nước khoáng của Việt Nam (cùng với suối khoáng Bình Châu - Bà Rịa - Vũng Tàu, suối khoáng Tháp Bà – Khánh Hòa, suối khoáng Kim Bôi - Hòa Bình, suối khoáng Mỹ Lâm - Tuyên Quang) đã được Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO) công nhận có hàm lượng khoáng chất cao, có tác dụng chữa bệnh, phục hồi sức khoẻ, cùng loại với một số nguồn nước khoáng nổi tiếng trên thế giới như: Mirgorod của Nga, Darkov của CH Séc, Baisov của Bungari, E`laruc và Sallivs de Jura của Pháp.

Để phát huy tác dụng của nguồn nước khoáng nóng Tiên Lãng, năm 2004, Công ty TNHH Phú Vinh đã xây dựng tại đây một khu du lịch suối nước khoáng nóng hiện đại để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của khách du lịch trong và ngoài nước. 

Với khuôn viên rộng gần 10ha, khu du lịch suối khoáng nóng Tiên Lãng cung cấp đầy đủ các dịch vụ chất lượng cao cho du khách như: ngâm, tắm nước khoáng nóng nguyên chất trong nhà bằng hệ thống bồn tắm hiện đại; tắm bể bơi chứa gần 1.000m3 nước với hệ thống massage thuỷ lực; xông hơi khô, ướt tập thể bằng hệ thống thiết bị nhập ngoại từ Pháp giúp giảm stress, tiêu hao năng lượng thừa; ngâm, tắm bùn khoáng trên đồi Tiên…

Bên cạnh đó, hệ thống phòng nghỉ hiện đại trong khuôn viên yên tĩnh và thoáng mát sẽ đem đến cho du khách những giây phút thư giãn thoải mái nhất. Đến với khu du lịch, du khách còn có dịp thưởng thức những sản vật địa phương như: bánh đa cua, bún tôm, rượu mực, ốc xào…, đặc biệt là thuốc lào Tiên Lãng nổi tiếng cả nước.

Khu du lịch suối khoáng nóng Tiên Lãng đang ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình, là điểm đến lý tưởng cho những du khách có nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn, phục hồi sức khoẻ sau những ngày làm việc căng thẳng.

Đường đến khu du lịch suối khoáng nóng Tiên Lãng: 

Từ Thủ đô Hà Nội, đi theo Quốc lộ 5 khoảng 90km đến ngã tư Quán Toan (quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng), rẽ phải đi theo quốc lộ 10 khoảng 10km, sau đó rẽ trái đi theo tỉnh lộ 25 khoảng 7km tới thị trấn Tiên Lãng, du khách sẽ đến khu du lịch suối khoáng nóng Tiên Lãng. Nếu đi theo đường Tứ Kỳ - Hải Dương, du khách chỉ phải đi khoảng 85km là đã tới khu du lịch. 

TÌM KIẾM
Điểm đến
Vùng
Tỉnh, thành phố
Loại hình
 
TRA CỨU LỄ HỘI
Ngày âm Tháng âm
 
ĐỔI LỊCH ÂM DƯƠNG
NGÀY THÁNG NĂM