Sức hấp dẫn của du lịch Trà Vinh
Cách TP Hồ Chí Minh khoảng 130 km, Trà Vinh là vùng đất có nguồn tài nguyên du lịch tự nhiên và nhân văn phong phú, một trong những điểm…
Mê mẩn với “thảo nguyên Mông Cổ” ít người biết tại Đà Nẵng
Nói đến Đà Nẵng, du khách thường nghĩ ngay tới cầu sông Hàn, động Ngũ Hành Sơn, chùa Linh Ứng… Nhưng ít ai biết rằng, cách trung tâm thành phố…
Vườn quốc gia Bạch Mã - điểm đến của du khách ưa khám phá
Với cảnh rừng xanh ngắt, các con suối và thác Đỗ Quyên trong vắt, Bạch Mã ở ngoại ô Huế hút du khách từ tháng 3 đến tháng 9.
Lạc về "chốn mơ" giữa vẻ đẹp của Thác Tiên – Đèo Gió
Nằm giữa rừng già nguyên sinh Đèo Gió (thuộc địa phận xã Nấm Dẩn, huyện Xín Mần, Hà Giang), thác Tiên mang một vẻ đẹp vừa hùng vĩ vừa thơ mộng, vừa hoang sơ vừa tươi trẻ. Dòng thác nơi đây nhìn tựa như mái tóc nàng tiên và gắn với huyền thoại về mối tình bi thương giữa người con gái Nùng xinh đẹp…
Nam Du: Quần đảo đẹp nơi cực Nam Tổ quốc
Nằm ở phía đông nam đảo Phú Quốc, quần đảo Nam Du (tỉnh Kiên Giang) với hơn 21 đảo hòn lớn nhỏ hiện là điểm đến còn khá nguyên sơ và được ví như một vịnh Hạ Long thu nhỏ giữa lòng biển khơi phương Nam.
Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp 'trời phú' của Bình Định
Nếu đã một lần được đặt chân tới Bình Định, chắc hẳn bạn sẽ chẳng thể nào quên được mảnh đất xinh đẹp với nhiều danh lam, thắng cảnh say đắm lòng người này.
Ngắm nhìn Thung lũng Bắc Sơn đẹp như mơ vào mùa lúa chín
Đến hẹn lại lên, mỗi độ cuối tháng 7 đầu tháng 8, Thung lũng Bắc Sơn lại được nhuộm một màu vàng óng của lúa chín tạo nên một khung cảnh đặc biệt thơ mộng khi nhìn từ trên cao xuống.
Ngỡ ngàng với vẻ đẹp mê hoặc của “cao nguyên đệ nhất động”
Hang Lùng Khúy với những khối đá có hình thù kỳ lạ, các mảng thạch nhũ lấp lánh được hình thành tự nhiên từ hàng trăm triệu năm trước đã tạo nên bức tranh tuyệt đẹp, hấp dẫn bất cứ du khách nào đến thăm.
Các điểm đến từ Bắc vào Nam nhìn từ trên cao
Các bức ảnh ghi lại nét đẹp của Cát Bà, Hội An hay mũi Cà Mau... từ flycam, máy bay của cuộc thi ảnh "Việt Nam nhìn từ trên cao".
Những địa danh mạo hiểm “thách thức” lòng can đảm du khách ở Việt Nam
Du lịch mạo hiểm ở Việt Nam là loại hình du lịch mới, hấp dẫn dành cho những du khách thích phiêu lưu, khám phá những điều mới lạ, những vùng đất mới. Nếu là một người đam mê du lịch thì bạn không thể bỏ qua một số địa danh mạo hiểm dưới đây.
Đến khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm tận hưởng không gian xanh mát bốn mùa
(TITC) - Thuộc xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An, cách TP. Vinh 60km về phía bắc, khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm là tổ hợp nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí bao gồm nhiều hạng mục: Mường Thanh Safari Land (vườn thú hoang dã), khu tâm linh, khu villa ven sông, khách sạn 5 sao, công viên nước, khu vui chơi,…
Ðộc đáo những túp lều ở Nậm Cang, Lào Cai
Từ xa nhìn lại, trên những tràn ruộng bậc thang là hàng chục chiếc lều canh lúa của đồng bào vùng cao Nậm Cang (Sa Pa), tạo nên bức tranh phong cảnh và cuộc sống thật gần gũi mà thơ mộng.
TIN NỔI BẬT