Nha Trang biển gọi
Nha Trang biển gọi   (25/05/2020)
Sáng 22.5, Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh, Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa tổ chức buổi họp báo công bố chương trình kích cầu ngành Du lịch tỉnh năm 2020.
Bình yên Côn Đảo
Bình yên Côn Đảo   (14/05/2020)
Những ngày này, do ảnh hưởng của dịch COVID- 19, Côn Đảo quá đỗi bình yên do vắng bóng khách du lịch, trải dài trên huyện đảo thơ mộng là…
Tiền Giang - điểm đến an toàn sẵn sàng đón khách
Tiền Giang là một trong khá nhiều tỉnh/thành phố không có người nhiễm COVID-19, tính đến thời điểm hiện tại. Đây cũng là một trong những điểm đến an toàn…
Đi tìm "Pha Luông mưa xa khơi"
Núi Pha Luông, hay còn gọi là Bờ Lung (tiếng Thái nghĩa là núi lớn) nằm ở huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Đỉnh núi Pha Luông cao gần 2.000 m so với mực nước biển, là đường biên giới phân chia hai nước Việt - Lào.
Hà Nội: Du lịch khám phá lịch sử, văn hóa làng cổ Đông Ngạc
Đến làng Đông Ngạc (phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội), không khó để tìm dấu xưa qua những nếp nhà cổ. Những mái ngói, những viên gạch vẫn hằn in câu chuyện về một ngôi làng vốn nổi tiếng đất kinh thành Thăng Long, được mệnh danh là làng khoa bảng.
Người Hà Nội thích thú với tuyến đường đi bộ xanh mát bên phố Thái Hà
Khoảng 1 tuần nay, tuyến đường đi bộ mới xuất hiện bên con phố Thái Hà (Đống Đa, Hà Nội) tấp nập tạo nên một diện mạo mới, đẹp và xanh mát cho không gian nơi đây.  
Kích cầu du lịch, người dân Quảng Ninh được tham quan vịnh Hạ Long miễn phí
Để kích cầu du lịch, dự kiến trong tháng 5 này, người Quảng Ninh và khách đến Quảng Ninh qua sân bay Vân Đồn sẽ được miễn phí vé tham quan vịnh Hạ Long, Khu di tích danh thắng Yên Tử.
Bảo tàng Lịch sử Quốc gia mở cửa đón khách trở lại
Sau một thời gian tạm đóng cửa để phòng chống dịch bệnh Covid-19, bắt đầu từ ngày 5/5/2020, Bảo tàng Lịch sử Quốc gia mở cửa đón khách tham quan trở lại.
Tín hiệu vui của du lịch Thủ đô
Theo tin từ Sở Du lịch Hà Nội, trong 4 ngày nghỉ lễ, tổng lượng khách du lịch đến Hà Nội đạt hơn 21.000 lượt, trong đó phần lớn là khách nội địa. Tổng thu từ du lịch đạt 68 tỷ đồng. Nhu cầu nghỉ dưỡng tại một số khu du lịch đạt từ khoảng 60-68%. Đây được xem là tín hiệu vui cho du…
Khởi động chùm tour Du lịch “Theo dấu chân Biệt động Sài Gòn”
“Theo dấu chân Biệt động Sài Gòn” là một trong những sản phẩm được sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo Thành phố, là sản phẩm du lịch đặc sắc, độc đáo chỉ riêng có của Sài Gòn - TP.HCM.
An Giang: “Thịnh vượng” Trà Sư cho ngày trở lại 
Hòa vào không khí tưng bừng chuẩn bị cho việc mở cửa trở lại đón tiếp du khách tham quan từ ngày 28/4/2020, khu bảo tồn thiên nhiên đặc trưng lớn nhất Nam bộ, Trà Sư - Rừng tràm đẹp nhất Việt Nam đã có sự thay đổi ngoạn mục cho ngày “bình thường mới” sau thời gian giãn cách xã hội vì COVID-19.
Về miền Tây ngắm vẻ đẹp dung dị của bông và trái ô môi
Hàng năm, cứ mỗi độ đầu tháng 4, bông ô môi ở miền Tây lại nở rực một góc quê, bên các nhánh sông, các tuyến đường quê, đã gợi nhớ lại bao ký ức tuổi thơ của nhiều người.
Đẹp ngỡ ngàng với các đường phố hoa Uông Bí
Đến Uông Bí giờ đây, thật ngỡ ngàng với đường hoa trên phố và các cánh đồng hoa bốn mùa khoe sắc. Uông Bí đã chọn việc phát triển hoa tạo điểm nhấn cho phát triển du lịch.
Sơn La: Đến bản Bon trải nghiệm du lịch cộng đồng
Đến bản Bon (xã Mường Chiên, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La) là đến với di sản văn hóa Thái, di tích trung tâm huyện Quỳnh Nhai cũ và du lịch sinh thái lòng hồ sông Đà. Những năm gần đây, việc phát triển du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái ở bản Bon được chính quyền và người dân đầu tư, thu hút…
Gia Lai: Thác nước giữa rừng Chư Mom Ray
Ẩn sâu giữa Vườn Quốc gia Chư Mom Ray, thác Khỉ nằm trên địa bàn xã Sa Sơn (huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum) cách trung tâm thị trấn Sa Thầy chừng 10 cây số.
TIN NỔI BẬT