TP HCM đề xuất Trung ương gỡ khó cho du lịch vì dịch Covid-19
Sở Du lịch TP HCM lắng nghe đề xuất của doanh nghiệp để kiến nghị lên Trung ương nhằm tháo gỡ khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Du lịch Hà Nội lập kế hoạch phục hồi sau dịch Covid-19, sẵn sàng cho F1
Tại hội nghị giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Thành uỷ Hà Nội tổ chức vào chiều 18-2, Sở Du lịch Hà Nội, Tổng Công ty Du lịch…
Mùa xuân du lịch non nước Cao Bằng
Cao Bằng mùa nào cũng đẹp, nhưng đẹp hơn cả và quyến rũ nhất là mùa xuân. Tiết trời se lạnh, cây cối đâm chồi, nảy lộc, trăm hoa khoe…
5 địa điểm mê hoặc của Việt Nam được truyền thông quốc tế vinh danh
Năm 2019, Việt Nam tạo nhiều dấu ấn trên bản đồ du lịch thế giới, khẳng định vị thế mảnh đất hình chữ S khi có các địa điểm lần lượt được truyền thông quốc tế khen ngợi.
Bình Thuận: Điểm du lịch an toàn giữa cơn dịch Covid-19
Với khí hậu nắng ráo và gió lộng, Bình Thuận trở thành điểm đến du lịch lý tưởng và đón hàng ngàn lượt du khách đến từ Nga, Đức, Mỹ… giữa cơn “vạ lây” đại dịch Covid-19.
Khám phá vẻ đẹp kỳ thú của hang Tiên - “thiên đường vô danh”
Sở hữu những khối thạch nhũ tầng tầng lớp lớp như ruộng bậc thang, hang Tiên được nhiều người ví như "thiên đường vô danh" ở Quảng Bình.
Đồng Tháp: Lai Vung rực rỡ với cánh đồng hoa dừa cạn
Hơn 1 tháng qua, cánh đồng hoa dừa cạn nằm cặp quốc lộ 54, đoạn thuộc ấp Tân Định, xã Tân Thành, huyện Lai Vung đang nở rộ khiến người đi đường thích thú.
Khách du lịch Nga đến Khánh Hòa vẫn ổn định
Theo Công ty Cổ phần Nhà ga quốc tế Cam Ranh (Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh), dù bị ảnh hưởng của dịch Covid-19, lượng khách Nga đến Khánh Hòa vẫn ổn định trong thời gian qua.
Khánh Hòa lọt danh sách 10 điểm lặn đẹp nhất thế giới
Ngày 15-2, Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa cho biết, tạp chí Forbes (Mỹ) vừa công bố danh sách 10 điểm lặn đẹp nhất thế giới năm 2020.
Hà Nội: Các cơ sở lưu trú sẵn sàng cho những sự kiện lớn
Ngày 13-2, Sở Du lịch Hà Nội tổ chức cuộc họp với gần 40 khách sạn trên địa bàn Hà Nội để bàn các giải pháp, công tác chuẩn bị những điều kiện tốt nhất trong việc đón lượng khách lớn trong thời gian tới.
Hà Nội: Làng lụa hút khách nước ngoài
Cùng với sản xuất kinh doanh, làng lụa Vạn Phúc (quận Hà Đông, TP Hà Nội) còn kết hợp với hoạt động du lịch, dịch vụ, thu hút nhiều đoàn khách quốc tế đến tham quan, mua sắm sản phẩm lụa truyền thống...
Đà Nẵng: Suối Lương mờ ảo trong sương
Nằm ở phía Nam hầm đèo Hải Vân, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 15km về hướng Tây - Bắc, Khu du lịch sinh thái Suối Lương là điểm đến ngoài trời thu hút rất đông khách du lịch đến tham quan và chụp hình.
Phát huy giá trị các di tích quốc gia đặc biệt để phát triển du lịch
Tiếp tục phát huy giá trị di tích các khu di tích quốc gia đặc biệt (DTQGĐB), những năm qua, tỉnh đã quan tâm đầu tư, tôn tạo gắn với các hoạt động tổ chức sự kiện văn hóa, lễ hội, xúc tiến quảng bá đã tạo ra được sản phẩm du lịch mới với dấu ấn sâu đậm, sức lan tỏa rộng, góp phần…
Lai Châu: Các di tích, điểm du lịch hoạt động bình thường và phải đảm bảo các yêu cầu về phòng, chống dịch bệnh
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lai Châu đã có văn bản gửi UBND các huyện, thành phố về việc tăng cường phòng, chống dịch bệnh do chủng mới của vi rút Corona gây ra.
QUE Garden - tiểu Nhật Bản giữa lòng Đà Lạt
QUE Garden là điểm du lịch mới, nằm trên sườn đồi ngay dưới chân đèo Mimosa, thành phố Đà Lạt. Nét đặc biệt của QUE Garden là cách bài trí khá tinh tế theo phong cách vườn cây cảnh của Nhật Bản. Khu đất rộng 20.000 m² được chia thành 3 khu vực, khu vực bonsai có lẽ là nơi gây ấn tượng mạnh nhất…
TIN NỔI BẬT