Vietnam Airlines triển khai dịch vụ ưu tiên cho khách hàng cao cấp
Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa thông báo tiếp tục triển khai Chương trình Dịch vụ ưu tiên mang tên SkyPriority dành cho khách hàng cao cấp của hãng đối với các chuyến bay nội địa từ ngày 20/12/2012.
Dự kiến du khách tham gia tour Tết dương lịch 2013 tăng 10-15%
Đại diện Vietrantour cho biết, dịp nghỉ Tết dương lịch 2013, Vietrantour dự kiến đón khoảng 1.600 khách, tăng từ 15-20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Hội ngộ Bắc Trung Nam – Cơ hội liên kết phát triển du lịch
Để đứng vững trước tình hình kinh tế khó khăn, nhiều doanh nghiệp du lịch đã và đang tích cực xây dựng nhiều chương trình hoạt động không chỉ để…
Thủy phi cơ du lịch cao cấp
Festival biển 2009 tại Nha Trang đã thu hút được sự chú ý của rất đông du khách trên mọi miền đất nước bởi lần đầu tiên có mặt của loại hình giải trí cao cấp - thủy phi cơ (seaplane). Năm 2002, Saigontourist cũng có kế hoạch sẽ hợp tác với Tổng công ty Hàng không Việt Nam để thực hiện dự án sử…
Phiên chợ vùng cao giữa khách sạn năm sao Hà Nội
Giáng sinh năm nay, tiếp nối thành công của phiên chợ đêm Sa Pa đã tổ chức tại khách sạn Metropole Hà Nội hồi tháng 10 vừa qua, từ 23/12/2012-2/1/2013 vào lúc 17 giờ đến 21 giờ hàng ngày, một phiên chợ vùng cao sẽ được tái hiện lại trong sân vườn khách sạn Metropole Hà Nội với sự tham gia của sáu phụ nữ…
Khai trương hoạt động phố đêm Vĩnh Trung
Cty Cổ phần Đức Mạnh vừa tổ chức khai trương hoạt động phố đêm Vĩnh Trung (Đà Nẵng) nằm dọc trên các tuyến đường nội bộ và vỉa hè thuộc khu phức hợp thương mại Vĩnh Trung (Vĩnh Trung Plaza).
Khai trương Khu Du lịch tắm khoáng bùn Trăm Trứng
Ngày 12-12, Công ty TNHH Ponaga khai trương Khu Du lịch tắm khoáng bùn Trăm Trứng. Đến dự có ông Trần Sơn Hải - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa cùng các đại biểu đã từng làm lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa trước đây.
Vietnam Airlines mở đường bay nối TPHCM-Jakarta
Theo phóng viên TTXVN tại Jakarta, tối 12/12, Cơ quan đại diện Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) tại Indonesia đã tổ chức lễ khai trương chính thức đường bay quốc tế mới Thành phố Hồ Chí Minh-Jakarta tại khách sạn Borobudur ở Jakarta.
Từ du lịch tàu hỏa bằng hơi nước đến những toa tàu 3 sao
Hiện nay, ngành Đường sắt Việt Nam (ĐSVN) đã có các tuyến tàu hỏa dành riêng phục vụ khách du lịch liên tuyến Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang và Sài Gòn, Hạ Long, Hải Phòng, Sa Pa, Đà Lạt.
Caravan khám phá trên những dặm đường
Hình ảnh 1-2 chiếc motorhome hay vài chục chiếc xe hơi nối đuôi nhau trên hành trình hàng trăm cây số không còn xa lạ. Với hình thức du lịch này, du khách có thể chủ động lên kế hoạch cho hành trình, có điều kiện trải nghiệm, tìm hiểu phong tục, tập quán cũng như khám phá phong cảnh những vùng đất đi qua.…
Chợ đêm Đà Nẵng sẽ được xây dựng theo mô hình chợ đêm Singapore
11 giờ đêm, khi đường phố ở Đà Nẵng trở nên vắng lặng cũng là lúc khu chợ đêm gần chợ siêu thị Nguyễn Kim nhộn nhịp khách tham quan, mua sắm và thưởng thức những món ăn đặc trưng của vùng Quảng Nam - Đà Nẵng.
Dù lượn tại Việt Nam vẫn còn mới mẻ
Dù lượn mới được du nhập vào Việt Nam trong 10 năm trở lại đây. Gắn với nó là sự ra đời của 3 câu lạc bộ (CLB): CLB Dù lượn Việt Nam Vietwings, CLB Dù lượn Mê Kông, CLB Dù lượn Hà Nội, với khoảng 200 vận động viên (VĐV) tham gia tập luyện thường xuyên và thu hút đông đảo bạn trẻ trong…
Vietnam Airlines bay thẳng Hà Nội - Phú Quốc
Từ ngày 12/12, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) sẽ chính thức khai thác đường bay thẳng từ Hà Nội đến Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) với giá vé ưu đãi chỉ hơn 1 triệu đồng/lượt.
Khánh thành Vietsovpetro Resort ở Bà Rịa-Vũng Tàu
Ngày 7/12, tại xã Phước Thuận (huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu), Liên doanh Việt-Nga Vietsovpetro đã tổ chức khánh thành và đưa vào hoạt động Vietsovpetro Resort tiêu chuẩn 5 sao.
VietJetAir mở đường bay mới từ Hà Nội đi Đà Lạt
Ngày 9/12, tại sân bay Liên Khương, VietJetAir đã chính thức khai trương đường bay giữa thủ đô Hà Nội đến thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
TIN NỔI BẬT