Vietravel Airlines triển khai bay thuê chuyến đầu tiên đi Nhật Bản
Hãng hàng không Vietravel (Vietravel Airlines) thực hiện thành công chuyến bay thuê chuyến (charter) đầu tiên trong chuỗi chuyến bay kết nối Thành phố Hồ Chí Minh/Đà Nẵng với tỉnh Takamatsu và Fukushima của Nhật Bản.
Vietnam Airlines ưu đãi giá vé lớn nhất năm
Từ ngày 5/3 đến 15/3, Vietnam Airlines triển khai tới khách hàng chương trình ưu đãi giá vé lớn nhất năm: “Chào hè” 2024 cho hành trình bay nội địa…
Từ ngày 29-2: Hãng Hàng không IrAero đưa khách Nga đến Khánh Hòa
Chiều 25-2, lãnh đạo Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh cho biết, Hãng Hàng không IrAero Airlines (Nga) sẽ bắt đầu khai thác chặng bay Irkutsk (Nga) - Thạch…
Bà Rịa - Vũng Tàu: Tàu cao tốc Vũng Tàu - Côn Đảo vận hành lại sau hơn 7 tháng ngừng hoạt động
Sau hơn 7 tháng ngừng hoạt động vì lý do thời tiết, tàu vận tải hành khách cao tốc tuyến Vũng Tàu - Côn Đảo và ngược lại dự kiến hoạt động trở lại từ ngày 2/3 nhưng với tần suất giảm một nửa so với trước đây.
Vietjet sẽ sớm mở đường bay đến Philippines
Nhân chuyến thăm chính thức của Tổng thống Philippines Ferdinand Romualdez Marcos Jr đến Việt Nam vừa qua, ngài Tổng thống cùng đoàn lãnh đạo cấp cao Philippines đã dành thời gian trao đổi cùng các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.
Vietnam Airlines áp dụng giải trí không dây cho đội bay Airbus A321
Hãng hàng không Vietnam Airlines nâng cấp dịch vụ giải trí không dây cá nhân (Wireless Streaming) khi triển khai trên toàn bộ đội tàu bay Airbus A321 từ hôm nay, 23/1. Với hệ thống này, hành khách bay tàu Airbus A321 có thể dễ dàng trải nghiệm hệ thống giải trí không dây với nhiều nội dung đa dạng, hấp dẫn trên thiết bị…
Bổ sung thêm 7.000 vé tàu dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024
Ngày 21-1, lãnh đạo Chi nhánh vận tải đường sắt Nha Trang cho biết, nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân về quê đón Tết Giáp Thìn 2024, ngành Đường sắt tổ chức chạy thêm 6 chuyến tàu từ ga Sài Gòn đi ga Hà Nội, Vinh, Phan Thiết và nối thêm toa tàu với hơn 7.000 chỗ.
Vietnam Airlines hợp tác kích cầu du lịch giữa Việt Nam và Singapore
Ngày 16/1, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Sentosa Development Corporation (SDC) của Singapore đã ký kết bản ghi nhớ hợp tác giai đoạn 2024-2025.
Bamboo Airways đón tàu bay A320 mới phục vụ cao điểm Tết
Ngày 8/1, máy bay A320 mang biên chế mới của Bamboo Airways đã hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh), chính thức gia nhập đội tàu của Bamboo Airways ngay trước thềm cao điểm Tết Nguyên đán.
Hãng hàng không đúng giờ nhất thế giới năm 2023
Theo CNN, những chủ đề liên quan đến các hãng hàng không và sân bay thường gặp các vấn đề như sự chậm trễ kéo dài, thời tiết khắc nghiệt và thái độ của hành khách.
Đón Xuân tại “xứ Triệu Voi” với vé Vietjet 0 đồng bay thẳng TP. Hồ Chí Minh – Viêng Chăn
Hòa trong không khí sôi động của mùa lễ hội cuối năm, truyền cảm hứng “Bay ra thế giới” cho các tín đồ đam mê du lịch khám phá điểm đến mới, Vietjet mở bán vé bay chỉ từ 0 đồng cho đường bay thẳng TP Hồ Chí Minh – Viêng Chăn. 
Từ tháng 3/2024, tăng trần giá vé máy bay nội địa
Từ ngày 1/3/2024, giá vé máy bay phổ thông nội địa sẽ tăng trung bình 3,75%, với mức tăng từ 50 đến 250 nghìn đồng.
Vietjet khai trương đường bay đến Perth, Adelaide (Australia)
Tiếp tục mở rộng mạng bay đến với Australia, ngày 22/11, hãng hàng không Vietjet đã khai trương đường bay mới kết nối Perth, Adelaide, hai thành phố lớn thứ tư và thứ năm của “xứ sở chuột túi” với Thành phố Hồ Chí Minh.
Từ giữa tháng 12-2023: Vietjet sẽ mở đường bay thẳng giữa Ulaanbaatar (Mông Cổ) và Nha Trang
Ngày 2-11, trong khuôn khổ Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Mông Cổ (được tổ chức trước thềm kỷ niệm 70 năm quan hệ ngoại giao hai nước), hãng hàng không Vietjet đã công bố mở đường bay kết nối thủ đô Ulaanbaatar của Mông Cổ với thành phố biển Nha Trang, Khánh Hòa của Việt Nam. Lễ công bố đường bay kết nối…
Hãng hàng không Eastar Jet (Hàn Quốc) khai thác lại đường bay Incheon – Cam Ranh
Rạng sáng 30-10, chuyến bay mang số hiệu ZE561 của hãng hàng không Eastar Jet (Hàn Quốc) mang theo 170 hành khách đã hạ cánh an toàn tại Sân bay quốc tế Cam Ranh, Khánh Hòa.
TIN NỔI BẬT