Tàu hỏa 5 Star Express khai trương tuyến Sài Gòn - Mương Mán (Phan Thiết)
Từ ngày 1/3/2007, tàu hỏa du lịch cao cấp 5 Star Express sẽ khai trương tuyến mới: Sài Gòn - Mương Mán (cách TP Phan Thiết 11km), nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng cao của du khách trong và ngoài nước.
Làm“chúa” ở... phố cổ
Đô thị cổ Hội An vừa có thêm một địa chỉ văn hóa khá đặc sắc và ấn tượng khi du khách có thể tự mình ướm thử những bộ…
Vận hành cáp treo có chiều dài kỷ lục thế giới tại Nha Trang
 Ngày 14/2/2007, tuyến cáp treo vượt biển đạt kỷ lục thế giới của Việt Nam, dài 3.320m từ đất liền qua vịnh Nha Trang tới Khu Du lịch…
Khu du lịch Suối Hoa lan mở thêm dịch vụ mới
Nhằm chuẩn bị cho mùa du lịch tết Nguyên đán Đinh Hợi, khu du lịch Suối Hoa Lan (Khánh Hòa) đã đầu tư mở thêm nhiều dịch vụ mới trong đó có dịch vụ tham quan suối hoa lan bằng thuyền Kayak.
Bay Hà Nội - TP.HCM sẽ có vé giá dưới 20.000 đồng
Tổng giám đốc Công ty cổ phần hàng không Pacific Airlines (PA) Lương Hoài Nam cho biết kể từ ngày 13/2/2007 PA sẽ triển khai bán vé qua mạng và chính thức trở thành hãng hàng không giá rẻ. Các chuyến bay giá rẻ sẽ được thực hiện trên các tuyến Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM cũng như tuyến quốc…
Du xuân đón Tết cùng Vietravel
Một thú vui mới của người dân Hà thành giờ đây đã là đi du lịch mùa xuân. Sau một năm làm việc mệt mỏi, thì mùa xuân là mùa thích hợp nhất để “xả hơi” một tuần, tiếp năng lượng để tiếp tục cho những chuỗi ngày làm việc vất vả của năm mới.
Mở 11 tuyến xe đò Việt Nam - Lào
Cục Đường bộ Việt Nam và Cục Vận tải Lào vừa thống nhất trong năm 2007 mở thêm 11 tuyến xe đò từ Việt Nam đi Lào nhằm tăng cường hoạt động vận chuyển hàng hóa, hành khách giữa hai nước.
Hội An: Thêm mô hình mới phục vụ khách du lịch
Thị xã Hội An vừa đưa một số loại hình hoạt động văn hóa vào phục vụ du khách thường xuyên tại nhà cổ số 58 đường Nguyễn Thái Học.
15.000 USD cho một đêm nghỉ dưới đáy biển
Trả 15.000 USD cho một đêm, du khách sẽ được nghỉ ngơi trong một căn phòng rộng 112m2 dưới độ sâu 12m giữa Thái Bình Dương. Dự án resort dưới biển táo bạo này với tên gọi Poseidon sẽ mở cửa đón khách từ tháng 9/2008.
Mùa làm tour Tết   (08/01/2007)
Mùa làm tour Tết
Việc đăng ký tour Tết đang vào thời điểm sôi động nhất. Nhiều chương trình tour đã được các công ty du lịch trong nước tung ra từ đầu tháng 1/2007.
Thăm đảo Jeju không cần visa
Jeju, hòn đảo ở cực nam Hàn Quốc được nhiều du khách nước ngoài biết đến như là một "thiên đường du lịch" từ nhiều năm nay. Du khách Việt Nam đã dễ dàng đến hòn đảo xinh đẹp này bởi hiện nay Hàn Quốc miễn visa cho du khách khi đến đây.
Du lịch nhà vườn Hội An
Nằm khuất sâu trong làng chài Thanh Nam, nơi dòng sông Thu Bồn xuôi về Cửa Đại để lại những bãi cát bồi, khu Vườn Trầu sum sê cây lá. Hơn 100 loài cây ăn quả. Những dây trầu xanh quấn quít những gốc cau già...
Vietnam Airlines tăng chuyến bay từ Nga về Việt Nam
Nhn dịp Tết Nguyn đn, Tổng Cng ty Hng khng Việt Nam (Vietnam Airlines) sẽ tăng chuyến bay từ Nga về H Nội v TP Hồ Ch Minh từ 3 chuyến/tuần hiện nay ln 5 chuyến.
Thư giãn sảng khoái với Câu Lạc Bộ Xanh
Cái tên Câu Lạc Bộ Xanh gợi lên trong chúng ta một cảm giác thanh bình và tươi mát. Đây là một quần thể giải trí sinh thái rất hấp dẫn, phía đông bắc TP.HCM và gần kề TP Biên Hòa, nằm cách ngã ba Vũng Tàu 10 phút xe máy.
Rối nước Sông Ngọc vào Nam
Ngày 1/1/2007, Đoàn múa rối nước Sông Ngọc do nghệ nhân Phan Văn Ngải (làng rối nước truyền thống Nam Chấn, Nam Định) thành lập có buổi ra mắt chính thức cơ sở II tại TP.HCM.
TIN NỔI BẬT