Tuần lễ hội du lịch Hạ Long - Quảng Ninh
Cập nhật: 21/03/2007
Theo Sở Du lịch Quảng Ninh, Tuần lễ hội du lịch Hạ Long - Quảng Ninh 2007 sẽ chính thức bắt đầu vào lúc 16h30 ngày 28/4/2007, tại khu vực trung tâm Du lịch Bãi Cháy.

Điểm khác của lễ hội lần này với những lễ hội du lịch đã được tổ chức hàng năm là các chương trình trong lễ khai mạc năm nay sẽ chú trọng đến yếu tố "hội", các hoạt động nghệ thuật tổ chức ngay trên đường phố.

“Lễ hội Du lịch Hạ Long - Quảng Ninh 2007” có 9 hoạt động trọng tâm. Đó là: Lễ hội đường phố; lễ hội trên biển; chương trình biểu diễn nghệ thuật quốc tế; múa rồng; biểu diễn ánh sáng đèn laze và bắn pháo hoa; hội chợ thương mại và liên hoan văn hoá ẩm thực; hoạt động thể thao; tuyên truyền quảng bá và các hoạt động hưởng ứng của các địa phương.

Tại lễ hội lần này sẽ có nhiều chương trình đặc sắc như: Diễu hành, biểu diễn nghệ thuật tổng hợp, múa rồng lân sư tử, trình diễn ánh sáng laze, du thuyền trên sông Cửa Lục. Đặc biệt còn có các hoạt động trưng bày xe mô hình, biểu tượng của ngành du lịch, tổ chức Hội chợ thương mại quốc tế và liên hoan văn hoá ẩm thực.

Trong ngày khai hội sẽ có các hoạt động mang tính trò chơi do nhóm Cascaduer đến từ TP.Hồ Chí Minh trình diễn “Kỷ lục Việt Nam” và “Những chuyện lạ Việt Nam".
VTC