Tour tham gia lễ hội “Âm vang Hồ Thác” tại Yên Bái
Cập nhật: 14/10/2011
Lễ hội “Âm vang Hồ Thác” dự kiến sẽ được tổ chức vào trung tuần tháng 11/2011 tại huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái. Đây là sự kiện nhằm hưởng ứng chương trình “Du lịch về cội nguồn” do 3 tỉnh Yên Bái, Phú Thọ, Lào Cai phối hợp tổ chức; đồng thời cũng là dịp để Yên Bái giới thiệu tiềm năng du lịch của tỉnh đến du khách trong nước và quốc tế.

Lễ hội sẽ bao gồm 3 hoạt động chính là: lễ khai mạc với chủ đề “Âm vang Hồ Thác”, hội chợ thương mại và ẩm thực, các tour du lịch phục vụ du khách.

                                  Hồ Thác Bà
Nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách ở các tỉnh, thành phố trong cả nước muốn tham dự lễ hội, Công ty du lịch Trái Tim Việt đã lên kế hoạch tổ chức tour du lịch đặc biệt 2 ngày 1 đêm với lộ trình: Hà Nội - Đền Hùng – hồ Thác Bà - Hà Nội với mức giá từ 850.000đ - 1.280.000đ/khách (tùy vào số lượng khách đặt tour). Với tour du lịch đặc biệt này, du khách sẽ không chỉ có cơ hội thăm khu di tích lịch sử Đền Hùng và khu du lịch sinh thái hồ Thác Bà - một trong ba hồ nước nhân tạo lớn nhất Việt Nam mà còn được tham gia vào các hoạt động của lễ hội "Âm vang Hồ Thác".

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty du lịch Trái Tim Việt
Địa chỉ: Số 22 Nhân Hòa - Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: (04) 3557 9848 / 0984 099 634
Website: http://dulichtraitimviet.com hoặc http://dulichdongtaybac.com




                                                                                      Thanh Hải (TTTTDL) biên tập