Saigontourist mở tour “Tây ăn Tết ta”
Cập nhật: 29/01/2008
Nhân dịp Tết Nguyên đán, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist triển khai tour “Tây ăn Tết ta” tại Tp. Hồ Chí Minh từ ngày mồng 1 - 4 Tết Âm lịch (tức từ ngày 7 - 10/2/2008) và tại Mỹ Tho từ 23 - 30 Tết Âm lịch (tức từ ngày 30/1 - 6/2/2008).

Với tour  “Tây ăn Tết ta” tại Đồng bằng sông Cửu Long (Mỹ Tho), du khách sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời khi tham quan vườn hoa Lạc Hồng - Hội hoa xuân và chùa Vĩnh Tràng với không khí chuẩn bị đón tết đặc trưng của người dân miền sông nước, đến thăm nhà dân trong khuôn viên vườn trái cây và học cách gói bánh tét. Bên cạnh đó, du khách sẽ tham quan chợ dưa hấu nổi tiếng của miền Tây và nghe nhạc tài tử, ăn trưa tại một nhà dân trên cù lao Thới Sơn. Giá tour: 40USD/khách.

Theo chương trình tour này tại Tp.Hồ Chí Minh, du khách sẽ đến nhà dân, cùng chia sẻ những lời chúc may mắn đầu năm và thưởng thức các món ăn ngày Tết và cùng với người dân Việt Nam cầu chúc may mắn và hạnh phúc tại chùa Thiên Hậu, chùa Xá Lợi, chùa Giác Lâm, Lăng Ông (tùy theo chương trình).  Đáng chú ý, du khách sẽ có 1 tiếng đồng hồ đi xích lô tham quan China Town với những điệu múa lân và các trò chơi dân gian. Giá tour: 30USD/khách.

Được biết, đây là năm thứ 6 Saigontourist tổ chức chương trình tour đặc biệt này cho các du khách quốc tế tại Tp.Hồ Chí Minh.
Hà Nội Mới